Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Chán Covid, sao Inter lôi máy chạy làm băng chuyền hành lý

Thứ Hai 11/05/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đoạn video hài hước mới đây đã được tiền vệ Candreva của Inter Milan đăng tải trên mạng xã hội.


Du lịch mùa Covid-19
 

Italia là một trong những quốc gia chịu tác động nặng nề nhất từ virus Corona, và các cầu thủ Serie A vẫn chưa định ngày trở lại sân cỏ. Trải qua quãng thời gian dài cách ly trong nhà, nhiều ngôi sao tuyệt vọng đến mức liên tục sáng tạo ra những hình ảnh “quái đản”.
 
Mới nhất là Antonio Candreva của Inter Milan – khi cầu thủ này lấy chiếc máy chạy bộ của mình làm… băng chuyền hành lý. Trong trang phục bảnh bao chuẩn du lịch, Candreva lạnh lùng đón những chiếc va li từ chiếc băng chuyền tự chế này – như thật.

VIDEO Tiền vệ Candreva lôi máy chạy làm băng chuyền hành lý hình ảnh

Tiền vệ Candreva nhớ bóng đá lắm rồi! 


Đứng bên cạnh, cô vợ và đứa con của anh cũng rất nhập tâm vào vai diễn. Lần lượt những chiếc túi xách, thú cưng, trang phục thi đấu, xe đẩy của con, cho tới… gấu bông đều được lấy ra từ băng chuyền.
 
Người hâm mộ cảm thấy rất thú vị với đoạn video ngắn ngủi này, nhưng còn với các cầu thủ - họ đang mong chờ giải đấu trở lại càng sớm càng tốt, chứ thế này không chừng… sang chấn tâm lý mất.
 

VIDEO Candreva lấy máy chạy làm băng chuyền

 

video

Thành viên đội hộ tang hâm mộ Messi, muốn tiễn đưa Ronaldinho
Mới đây, thành viên đội hộ tang đình đám Benjamin Aidoo đã bày tỏ tình yêu với bóng đá, cũng như công việc thổi kèn đám ma của mình.
Beckham dẫn đầu danh sách “cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới”, nhưng hãy để ý vị trí thứ 3
Theo một cuộc bình chọn thú vị mới đây trên tờ The Sun, cựu danh thủ David Beckham được phụ nữ đánh giá là cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X