Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidal dập tắt hi vọng của Man Utd bằng tuyên bố trung thành với Juve

Thứ Ba 28/01/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết chuyện Manchester United đã bỏ bao nhiêu công sức ra để theo đuổi Arturo Vidal, nhưng tới thời điểm này tốt nhất họ nên từ bỏ ý định đó khi tiền vệ 26 tuổi chính thức tuyên bố chắc chắn anh sẽ không rời Juventus trong năm nay.

Cách ăn mừng quen thuộc của Vidal
Vidal phũ phàng từ chối một loạt đại gia đang quan tâm tới mình

Những ngày qua, khi Man Utd bắt đầu "xắn tay áo" để tiến vào thị trường chuyển nhượng, họ đã tạo ra một bom tấn mang tên Juan Manuel Mata. Trong bối cảnh tuyến giữa của Man Utd mỏng và không mạnh, Arturo Vidal là cái tên được nhiều Manucians đặt hi vọng sẽ là bom tấn tiếp theo của mùa đông này. Chính vì lẽ đó, tuyên bố sẽ không rời Turin của tiền vệ người Chile chắc hẳn làm cho nhiều CĐV của Man Utd "chưng hửng". Đương nhiên rồi, khi mà Vidal lại đang trải qua một mùa bóng nữa với phong độ xuất chúng với Bianconeri, anh chẳng dại gì mà rời khỏi nơi đã đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, tràn trề hi vọng giành Scudetto để đến với một đội bóng đang trong quá trình tái thiết và khả năng thành công trong tương lai chỉ là 50/50 như Man Utd.

Lúc này, Vidal không chỉ nhận được sự quan tâm từ Man Utd, mà cả Real Madrid và Manchester City cũng rất muốn có anh. Chính vì vậy, việc Vidal đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2017 với Juventus đã tái khẳng định dù cho đội bóng đặt vấn đề có ở quốc gia nào hay ở vị thế nào, trái tim của tiền vệ 26 tuổi vẫn hoàn toàn được đặt ở Turin. Mới đây, anh đã thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn với Rai Sport để các đại gia theo đuổi mình hiểu rõ điều này: "Tôi có ra đi hay không ư? Không, chắc chắn là tôi sẽ ở lại với thành Turin."

Vidal mới đây đã lọt vào danh sách 11 cầu thủ hay nhất Serie A trong năm 2013 tại lễ trao giải Gran Gala del Calcio Aic 2013 tại Milan. Ở một nơi mà anh được ghi nhận tới vậy, đương nhiên Vidal sẽ không liều lĩnh đánh cược tương lai của mình. Trong lễ trao giải này, tiền vệ 26 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, bởi nếu không có họ chắc chắn anh sẽ không rực sáng được như ngày hôm nay: "Tôi đã ghi 10 bàn thắng quan trọng cho đội bóng cho đến thời điểm này của mùa giải. Tôi hiểu rằng mình đã có một năm tuyệt vời cùng Juventus, nhưng điều đó sẽ không thể xảy ra nếu như tôi không được các đồng đội ở bên cạnh, ủng hộ hết mình."

Arturo Vidal gia nhập Bianconeri trong năm 2011 từ Bayer Leverkusen. Anh chính là người cùng với Pogba và Pirlo tạo thành bộ 3 tuyến giữa vừa xuất sắc trong phòng ngự, sắc bén trong tấn công và chững chạc trong việc nắm bắt nhịp độ trận đấu. Nói không ngoa, Vidal chính là một phần quan trọng của Juve trên con đường chinh phục đỉnh cao Scudetto mấy năm gần đây.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X