Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal bị HLV Conte mắng xối xả ngay trong trận đấu

Thứ Hai 04/01/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Antonio Conte ở những phút cuối hiệp 1 trận Inter vs Crotone.

Vidal bị HLV Conte mắng xối xả

Cuối hiệp 1 trận đấu Inter vs Crotone, Vidal phạm lỗi với đối phương khiến Inter Milan phải chịu phạt đền. Qua đó, đội bóng áo sọc xanh đen để đối phương gỡ hòa 2-2 chỉ 5 phút sau khi vươn lên dẫn trước.

Sau khi gây họa cho Inter Milan, Vidal còn tỏ thái độ gay gắt với trọng tài. Hành động của cầu thủ người Chile khiến HLV Antonio Conte nổi cáu.

Chiến lược gia người Italia gọi cậu học trò lại và mắng sối sả. Sóng truyền hình ghi lại cảnh HLV Conte quát Vidal: "Thi đấu cho tử tế vào! Còn không thì ra ngoài!"

Vidal bị HLV Conte mắng xối xả ngay trong trận đấu hình ảnh
HLV Conte mắng sối sả Vidal trong trận gặp Crotone.

Ngay sau khi hiệp 1 khép lại, HLV Conte rút Vidal ra khỏi sân và thay bằng Sensi. Inter Milan chơi khởi sắc trong hiệp 2 khi có cho mình thêm 4 bàn thắng, qua đó thắng 6-2 chung cuộc. Đoàn quân của Conte đánh dấu chiến thắng thứ tám liên tiếp tại Serie, và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng AC Milan với 1 điểm ít hơn.

Đây không phải lần đầu tiên Vidal gây họa cho Inter Milan. Ở trận gặp Real Madrid tại Champions League vừa qua, cầu thủ 33 tuổi phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 1 phút sau hành động không đúng mực với trọng tài, qua đó khiến đội nhà gặp khó và thua 0-2 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X