Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen sẵn sàng rời Napoli vào tháng 1

Thứ Tư 27/09/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen đang rất tức giận với Napoli sau khi trang TikTok của đội bóng đăng tải một video khó hiểu về anh, cầu thủ này thậm chí sẵn sàng rời đi vào tháng 1 tới.

Mới đây, Napoli đăng đoạn video mang nội dung chê bai Victor Osimhen lên nền tảng TikTok. Câu chuyện mỉa mai anh về cú đá phạt đền hỏng trong trận hòa Bologna 0-0 ở vòng 5 Serie A. Kênh TikTok của Napoli bóp giọng của Osimhen khi cầu thủ này gây áp lực với trọng tài đòi penalty. Đoạn video kết lại với pha đá hỏng phạt đền của cầu thủ 24 tuổi.

Người đại diện Calenda của Osimhen tuyên bố xem xét hành động pháp lý, mặc dù Napoli đã nhanh chóng xóa đoạn video. Cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa Osimhen và HLV Rudi Garcia khi tiền đạo người Nigeria bị thay ra khỏi sân ở những phút cuối trận. 

Victor Osimhen dang rat tuc gian voi Napoli

Victor Osimhen đang rất tức giận với Napoli

Bản thân Osimhen cũng gỡ toàn bộ hình ảnh của anh trong màu áo Napoli trên Instagram. Bên cạnh đó, anh cũng ngừng theo dõi trang của CLB vô địch Serie A. Victor Osimhen đang rất tức giận với Napoli, cầu thủ này thậm chí sẵn sàng rời đi vào tháng 1 tới.

MU và Arsenal là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Osimhen nếu anh quyết định rời đi. Gazzetta cho biết, không loại trừ thương vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện ngay trong tháng Giêng 2024 thay vì đợi đến hết mùa giải.

Napoli tuyên bố không bán rẻ ngôi sao của mình, và các đội bóng Anh sẽ phải chi ít nhất 120 triệu euro cho thương vụ này. Arsenal đang không hài lòng với Jesus và Eddie Nketiah, trong khi đó MU sẵn sàng đẩy đi Anthony Martial để chiêu mộ cầu thủ người Nigeria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X