Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen nhận được đề nghị "không thể từ chối" từ Saudi

Thứ Ba 01/08/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Hilal đã gửi một lời đề nghị trị giá 120 triệu Bảng cho Napoli để có được Osimhen, cùng với mức lương 1 triệu Bảng/tuần.

Chính Al-Hilal từng gửi đề nghị khủng trị giá 259 triệu Bảng để có Kylian Mbappe hè này. Đáng tiếc là tiền đạo người Pháp đã từ chối họ. Ngoài ra, Al-Hilal cũng nỗ lực chiêu mộ Lionel Messi trước khi cầu thủ này cập bến Inter Miami.

Osimhen
Victor Osimhen nhận được đề nghị "không thể từ chối" từ Saudi

Được biết, Napoli muốn nhiều hơn 120 triệu Bảng mới cân nhắc bán Osimhen. Cầu thủ người Nigeria vừa giành ngôi Vua phá lưới ở Serie A mùa trước và giúp đội bóng này vô địch Serie A sau nhiều thập kỷ chờ đợi.

Osimhen là một mục tiêu chuyển nhượng của Man United hè này. Việc đàm phán hợp đồng mới của Osimhen với Napoli đã bị đình trệ. Cuộc gặp giữa hai bên không cho ra một giải pháp gia hạn hợp đồng, hiện tại đáo hạn vào năm 2025.

Hồi tháng trước, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã được hỏi về tình hình đàm phán hợp đồng mới với Osimhen. Ông nói: “Chúng tôi đã có thỏa thuận cơ bản về việc gia hạn 2 năm. Nhưng chúng tôi đang cân nhắc một lời đề nghị không thể từ chối”.

Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Milinkovic-Savic là những tân binh của Al-Hilal ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng tham vọng thống trị giải Saudi của Al-Hilal vẫn chưa dừng lại khi quá trình mua sắm vẫn còn tiếp tục.

Nhiều khả năng đề nghị của Al-Hilal sẽ bị Napoli từ chối vì đội bóng Italia muốn nhận được nhiều hơn. Dù vậy, chênh lệch về định giá giữa hai bên không quá lớn. Với một đội bóng tham vọng như Al-Hilal, việc tăng thêm giá vào đề nghị cho Osimhen không phải vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X