Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen không ăn mừng sau khi ghi bàn cho Napoli

Thứ Năm 28/09/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen ghi bàn cho Napoli ở trận đấu với Udinese nhưng quyết định không ăn mừng.

Victor Osimhen đã chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi bằng một bàn thắng vào lưới Udinese. Đây là pha lập công nhân đôi cách biệt cho Napoli. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria quyết định không ăn mừng. Osimhen đã phơi ra một bản mặt chán chường trong khi các đồng đội ùa đến chúc mừng.

Osimhen
Victor Osimhen không ăn mừng sau khi ghi bàn cho Napoli

Mối quan hệ giữa Victor Osimhen và Napoli đã xấu đi nhanh chóng trong 24 giờ qua. Kênh TikTok của Napoli đã đăng tải những video chế nhạo Osimhen, bao gồm một video so sánh cầu thủ này như một quả dừa và một video bẻ giọng Osimhen đòi penalty rồi đá hỏng. Trên mạng xã hội Instagram, Osimhen cũng đã xóa toàn bộ ảnh khoác áo Napoli.

Các cổ động viên Napoli đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Osimhen sau bàn thắng. Họ hô vang tên của cầu thủ này và tạo ra những âm thanh cổ vũ hướng tới tiền đạo người Nigeria.

Osimhen là người góp công lớn giúp Napoli giành chức vô địch Serie A mùa trước. 26 bàn thắng của cầu thủ này đã giúp Napoli chấm dứt 33 năm chờ đợi danh hiệu Scudetto.

Dù Napoli đã xóa những video gây tranh cãi về Osimhen nhưng người đại diện Roberto Calenda cho biết cầu thủ người Nigeria đang cân nhắc kiện câu lạc bộ.

“Những gì diễn ra trên trang chính thức của Napoli trên nền tảng TikTok là không thể chấp nhận được. Một đoạn video chế nhạo Victor đã được công khai, rồi bị xóa, nhưng đã muộn màng.

Một sự thật là hành động này gây ra những tổn thương nghiêm trọng tới cầu thủ và tăng thêm những sự đối xử bất công mà cậu bé phải nhận.

Chúng tôi có quyền thực hiện hành động pháp lý và mọi sáng kiến hữu dụng để bảo vệ Victor”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X