Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen đủ khả năng tỏa sáng ở Real Madrid

Chủ Nhật 12/03/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội tuyển Nigeria Jose Peseiro khẳng định tiền đạo Victor Osimhen đủ khả năng tỏa sáng ở những CLV hàng đầu như Real Madrid.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Victor Osimhen chơi bùng nổ trong màu áo Napoli. Anh ghi 19 bàn sau 22 trận cho Napoli tại Serie A 2022/23. Ngôi sao sinh năm 1998 hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu, anh giúp Napoli dẫn đầu trên BXH và có cơ hội lớn giành chức vô địch.

Với màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ người Nigeria đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU được cho là quan tâm cầu thủ của Napoli, Real Madrid cũng nhắm Victor Osimhen như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema 

Victor Osimhen du kha nang toa sang o Real Madrid

Victor Osimhen đủ khả năng tỏa sáng ở Real Madrid

Khi được hỏi liệu Osimhen có thể chơi cho những đội bóng như Real hay không, HLV đội tuyển Nigeria Jose Peseiro chia sẻ: "Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Tôi chắc chắn Osimhen sẽ đến chơi cho những câu lạc bộ như Real Madrid, cậu ấy có thể đạt chơi ở cấp độ cao nhất”.

“Với những gì cậu ấy đang có,  cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào trên thế giới, cho dù đó là ở Premier League hay bất kỳ nơi nào khác. Tôi không biết Osimhen có giành được Quả bóng vàng hay không, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nhiều lần giành danh hiệu Vua phá lưới bởi cậu ấy có khả năng ghi bàn ấn tượng. Cậu ấy vẫn đang ngày càng hoàn thiện bản thân mình”.

Napoli rất khó giữ Osimhen trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn, họ hy vọng có thể thu nhiều tiền nhất có thể. Đội bóng của Italia được cho là muốn thu về 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X