Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen đề đạt nguyện vọng rời khỏi Napoli

Chủ Nhật 11/08/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen yêu cầu được rời khỏi Napoli hè này, thông tin được giám đốc Giovanni Manna xác nhận.

Victor Osimhen đề đạt nguyện vọng rời khỏi Napoli

Victor Osimhen đang được liên hệ rời khỏi Napoli hè này. Cầu thủ người Nigeria được cho là một mục tiêu của PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã rút khỏi bàn đàm phán vì mức giá khổng lồ của Osimhen. Trên thực tế, PSG cũng có thể hài lòng với các ngôi sao tấn công trong đội là Randal Kolo Muani và Goncalo Ramos.

Victor Osimhen
Victor Osimhen đề đạt nguyện vọng rời khỏi Napoli

Chelsea đã trở thành điểm đến tiềm năng cho Osimhen trong vài tuần gần đây. Một thương vụ trao đổi cầu thủ đã được nhắc đến, khi Romelu Lukaku có thể ra đi theo chiều ngược lại. Lukaku là tiền đạo mà HLV Antonio Conte mong muốn ở Napoli. Chính vì vậy, một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa hai câu lạc bộ hoàn toàn khả thi.

Theo giám đốc Giovanni Manna, Osimhen thực sự đang muốn rời khỏi Napoli hè này: “Victor Osimhen đã yêu cầu được rời khỏi câu lạc bộ. Cậu ấy muốn ra đi. Tình hình rất rõ ràng, đã có những cơ hội để cậu ấy ra đi hè này. Victor muốn ra đi. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong 20 ngày tới”.

Người đại diện của Osimhen là Roberto Calenda đã phủ nhận khả năng có một vụ trao đổi cầu thủ hoặc cho mượn hè này. Tuy nhiên, nếu Osimhen muốn rời khỏi Napoli, anh sẽ phải lắng nghe yêu cầu trao đổi cầu thủ từ phía Chelsea.

Victor Osimhen còn hợp đồng với Napoli đến năm 2026 nên đây là mùa giải mà đội bóng Italia vẫn còn nắm quyền lực trên bàn đàm phán. Hiện tại, Osimhen đang được định giá 100 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X