Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen chỉ ra cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất

Thứ Ba 31/10/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli thừa nhận không muốn đối đầu với một trung vệ đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

Victor Osimhen đã chơi bùng nổ trong màu áo Napoli, giúp đội bóng của Italia vô địch Serie A ở mùa giải vừa rồi. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên chấp châu Âu.

Osimhen danh gia rat cao Romero

Osimhen đánh giá rất cao Romero

Trong một chia sẻ mới nhất, Osimhen đã chỉ ra cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất. Anh nói: “Tôi đã đối đầu với nhiều trung vệ hàng đầu. Có lẽ Cristian Romero thực sự là hậu vệ khó chơi nhất mà tôi từng đối mặt”.

“Điều đầu tiên mà tôi ấn tượng với anh ấy chính là tốc độ. Anh ấy cũng rất mạnh mẽ và giỏi phán đoán tình huống. Tôi đã trải qua những trận đấu tay đôi rất, rất căng thẳng với anh ấy. Tôi đã bị sốc. Màn đối đầu với Romero có lẽ khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Victor Osimhen và Cristian Romero từng đối đầu với nhau 3 lần khi trung vệ người Argentina còn khoác áo Atalanta. Tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng cầm bóng của cầu thủ người Argentina biến anh trở thành một trung vệ hàng đầu, hiện Romero đang là trụ cột nơi hàng thủ của Tottenham. 

Cristian Romero và các đồng đội đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London bất bại trong 10 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X