Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen chỉ cập bến 2 CLB này nếu rời Napoli?

Thứ Sáu 30/06/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ của Napoli, Salvatore Bagni, Victor Osimhen chỉ sẵn sàng gia nhập MU hoặc Real Madrid trong trường hợp rời đội bóng của Italia. 

Victor Osimhen đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli, anh ghi 31 bàn sau 39 lần ra sân. Màn trình diễn của cầu thủ người Nigeria giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm và lọt vào tứ kết của Champions League.

MU dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này sau chia tay Cristiano Ronaldo vào cuối năm ngoái, họ cũng từ chối mua đứt Wout Weghorst của Burnley. Osimhen là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ ở Hè năm nay. 

Victor Osimhen duoc nhieu doi bong quan tam

Victor Osimhen được nhiều đội bóng quan tâm

Chelsea cũng được cho là quan tâm Osimhen, họ chuẩn bị bán Romelu Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang qua đó dọn đường đón tiền đạo mới. Liverpool cũng được cho là đưa tiền đạo 24 tuổi vào tầm ngắm.

Theo cựu tiền vệ của Napoli, Salvatore Bagni, Victor Osimhen chỉ sẵn sàng gia nhập MU hoặc Real Madrid trong trường hợp rời đội bóng của Italia. Ông nói: “Victor Osimhen sẽ không trở lại Pháp vì anh ấy đã chơi ở đó rồi. Điều tương tự với Đức”.

“Anh ấy không đến Liverpool hay Chelsea vì họ không chơi ở Champions League. Trong tất cả các đội liên quan đến anh ấy, đối với tôi, anh ấy sẽ chỉ đến Manchester United hoặc Real Madrid. Anh ấy không quan tâm đến các đội bóng khác”.

Napoli đã khẳng định rằng họ có kế hoạch giữ Osimhen vào mùa Hè này. Chủ tịch của đội bóng Italia tuyên bố chỉ bán cầu thủ sinh năm 1998 nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X