Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Xherdan Shaqiri từ chối MU để gia nhập Inter?

Thứ Bảy 07/03/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xherdan Shaqiri đã tiết lộ lý do đầu quân cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa rồi thay vì chuyển sang MU hay một số đội bóng khác.

Xherdan Shaqiri đầu quân cho Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa rồi với bản hợp đồng cho mượn từ Bayern, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro cuối mùa.

Trong màu áo mới, Xherdan Shaqiri đã thi đấu tương đối tốt khi được huấn luyện viên Mancini trao cơ hội. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã ghi được 1 bàn thắng sau 6 trận ra sân cho Inter Milan.

Điều đáng nói là trước khi Xherdan Shaqiri gia nhập Inter Milan, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu trong đó có Liverpool, đặc biệt là MU muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, Xherdan Shaqiri đã từ chối tất cả.

Xherdan Shaqiri gia nhap Inter hinh anh
Xherdan Shaqiri tiết lộ lý do gia nhập Inter Milan

Mới đây, Xherdan Shaqiri đã tiết lộ nguyên nhân gia nhập Inter thay vì Liverpool và MU. Xherdan Shaqiri của Inter cho biết chính huấn luyện viên Mancini đã giúp anh đưa ra quyết định trên.

“Inter Milan đã liên hệ với người đại diện của tôi và anh tôi trong một thời gian. Sau đó, tôi đã có hai cuộc nói chuyện điện thoại với huấn luyện viên Mancini. Hai cuộc trò chuyện đã diễn ra tốt đẹp, ngay lập tức, tôi cảm thấy mình rất quan trọng với ông ấy.” - Xherdan Shaqiri cho biết.

“Thành thực, ở tuổi của tôi, những gì tôi quan tâm nhất chính là việc có cơ hội để ra sân thường xuyên. Điều này đã không xảy ra nhiều trong thời gian trước đây. Mancini đã giải thích rằng tôi sẽ được ra sân thường xuyên. Ông ấy đã nói về triết lý của đội bóng và mong muốn đưa Inter Milan trở lại vinh quang trong quá khứ.” - Xherdan Shaqiri nói thêm.

Inter Milan đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng của HLV Mancini đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 25 vòng đấu, kém vị trí dự Champions League mà Napoli nắm giữ tới 10 điểm.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X