Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Vidal chưa gia nhập Man Utd?

Thứ Tư 06/08/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian tưởng chừng như đã xong xuôi, thương vụ Arturo Vidal một lần nữa lại có dấu hiệu chững lại một cách khó hiểu. Và mới đây HLV Sampaoli của ĐT Chile đã tiết lộ lý do vụ chuyển nhượng này một lần nữa đi vào bế tắc.

Tương lai của Vidal lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi
Tương lai của Vidal lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi

Với các CĐV Manchester United, họ đang trải qua một trong những vụ chuyển nhượng dài kỳ nhất lịch sử CLB, đó chính là việc chiêu mộ Arturo Vidal. Sau biết bao những tin đồn, cuối cùng có vẻ như MU cũng sắp có được mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi đạt được thoả thuận mua Vidal với giá 48 triệu bảng từ tuần trước. Tuy nhiên kể từ đó tới giờ, đội bóng thành Manchester vẫn chưa có bước tiến nào đáng kể để dứt điểm thương vụ này, và vì thế con đường của Vidal đến sân Old Trafford lại ngày một mờ dần.

Có một số người lý giải rằng Manchester United đang quá bận rộn với tour du đấu ở Mỹ và chưa có thời gian để đàm phán lại với Juve về thương vụ này. Tuy nhiên mới đây HLV Jorge Sampaoli, người dẫn dắt Vidal ở ĐT Chile đã tiết lộ một nguyên nhân khác dẫn đến sự chậm trễ của vụ chuyển nhượng này.

Theo HLV người Argentina này, lý do không nằm ở việc MU bận đi du đấu mà xuất phát từ chính Vidal. Tiền vệ 27 tuổi đang phải điều trị chấn thương đầu gối và đây là lý do MU vẫn đang chần chừ về việc có nên rước một “bệnh binh” về hay không.

Phát biểu trên tờ El Mercurio, một tờ báo của Chile, HLV Sampaoli cho biết: “Tôi biết lý do chính khiến bản hợp đồng trị giá 80 triệu đô (tương đương 48 triệu bảng) của Vidal từ Juventus tới Manchester United bị đình trệ. Đó là bởi Louis Van Gaal đang nghi ngờ về tiến trình phục hồi chấn thương đầu gối của Arturo.”

Được biết Vidal đã dính chấn thương đầu gối từ hồi tháng 5 và thật ra anh đã tham dự World Cup mà chưa bình phục hoàn toàn, và chính vì việc không được nghỉ ngơi điều trị nên đầu gối của tuyển thủ Chile vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Là người dẫn dắ và tiếp xúc rất nhiều với Vidal trong mùa hè vừa qua ở Brazil, có lẽ Sampaoli là người biết rõ hơn ai hết về bệnh tình của cầu thủ này.

Về phía MU, việc cẩn trọng xem ra cũng là điều khó tránh khỏi, bởi nếu thương vụ này thành công. Vidal sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của đội bóng và rõ ràng Quỷ đỏ không thể mạo hiểm với một khoản tiền lớn như thế. Chưa kể lối đá ở Premier League nổi tiếng là khắc nghiệt với những pha “chặt chém” rất thô bạo, vì thế vấn đề bảo vệ đôi chân cho các cầu thủ luôn được đặt lên hàng đầu.

Chính vì sự đình trệ của thương vụ này, tân HLV của Juventus là Massimiliano Allegri đã điền tên của Vidal vào danh sách du đấu ở châu Á cùng Bà đầm già thành Turin và nếu MU không có động thái nào quyết liệt, không loại trừ khả năng vụ chuyển nhượng này lại một lần nữa đi vào bế tắc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X