Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?

Thứ Ba 17/08/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối để cập bến Roma.

Lý do Tammy Abraham từ chối Barca


Kể từ khi HLV Thomas Tiuchel tiếp quản Chelsea, tiền đạo Tammy Abraham không còn được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Anh phải nhường vị trí cho Timo Werner, thậm chí ông thầy người Đức còn đẩy Kai Havertz lên đá cao nhất trên hàng công thay vì trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997.
Abraham tới Roma

Abraham tới Roma thay vì Barca


Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Inter Milan với giá 97.5 triệu bảng, ngay lập tức họ đưa Abraham vào danh sách thanh lý. Nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi, song Roma là đội giành chiến thắng. Họ chấp nhận chi 34 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội bóng thủ đô Italia ký hợp đồng 5 năm với Abraham, ở sân Olympico anh hưởng lương 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Anh đã chính thức có mặt ở Italia, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

Sky Sports cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối để cập bến Roma. Theo đó, chân sút 23 tuổi đã bị HLV Jose Mourinho và tổng giám đốc Tiago Pinto của Roma thuyết phục.

Sau những cuộc nói chuyện với HLV và BLĐ Roma, Abraham bị thuyết phục bởi kế hoạch của đội bóng Italia. Anh cũng được hứa hẹn đảm bảo vị trí đá chính, điều mà cầu thủ này có thể không có được nếu khoác áo Barca, bởi phải cạnh tranh với Aguero, Depay hay Griezmann

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Abraham đã ghi 30 bàn sau 82 lần ra sân, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Roma. The Blues cũng khéo kéo cài điều khoản có thể mua lại với giá 68 triệu bảng sau Hè 2023.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh ChalobahRio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh Chalobah
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì trung vệ Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, cầu thủ này đang có những bước trưởng...
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạoLukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Vì Trevoh Chalobah, Chelsea từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules KoundeVì Trevoh Chalobah, Chelsea từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde
Với sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ Trevoh Chalobah, Chelsea sẽ từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X