Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Higuain không rời Juventus ở Hè 2019?

Thứ Ba 10/09/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tương lai bị đồn đoán rất nhiều, song Gonzalo Higuain không rời Juventus ở Hè 2019, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do Higuain không rời Juventus ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Gonzalo Higuain không được trọng dụng ở Juventus. Với sự có mặt của Ronaldo, cầu thủ sinh năm 1987 bị đẩy tới AC Milan rồi Chelsea theo dạng cho mượn. Ở 2 CLB này, những màn trình diễn của chân sút 32 tuổi cũng không mấy nổi bật.
 
Vì sao Gonzalo Higuain không rời Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Higuain không rời Juventus ở Hè 2019


Hè 2019, Chelsea đã không quyết định mua đứt Gonzalo Higuain, họ trả tiền đạo người Argentina lại Juventus. Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo không muốn sát cánh cùng đồng đội cũ ở Real Madrid, anh muốn đội bóng của Serie A bán Higuain.

Thực tế thì đã có những tin đồn cho rằng Juventus sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid. Gonzalo Higuain tới Roma theo dạng cho mượn là thông tin được đồn đoán rất nhiều, PSG, Inter Milan hay West Ham cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ 32 tuổi.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Higuan vẫn hiện diện ở đội bóng thành Turin. Mặc dù tương lai bị đồn đoán rất nhiều, song Gonzalo Higuain không rời Juventus ở Hè 2019, lý do cũng đã được tiết lộ. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, HLV Maurizio Sarri đã kiên quyết giữ bằng được tiền đạo người Argentina. 

Ông thầy người Italia có mối quan hệ thân thiết với Higuain. Bộ đôi này từng làm việc hiệu quả ở Napoli, sau đó chính Sarri đưa chân sút sinh năm 1987 tới Chelsea. Ông thầy 60 tuổi luôn đánh giá cao tài năng của Higuain, ông cần sự phục vụ của tiền đạo này ở Juventus.

Đích thân HLV Sarri nói với BLĐ Juventus việc phải giữ chân bằng được Higuain, đó là lý do tại sao nhiều đội bóng đàm phán nhưng không thể có được điều mình cần. Higuain cũng được trao cơ hội ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải này, trong khi đó Dybala phải ngồi dự bị.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X