Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Cristiano Ronaldo không đá 11m trước Napoli?

Thứ Năm 18/06/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở loạt đá 11m trước Napoli, tiền đạo Cristiano Ronaldo không bước lên chấm đá phạt, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do Cristiano Ronaldo không đá 11m trước Napoli


Rạng sáng nay, Juventus và Napoli bước vào trận chung kết cúp QG Italia. Trong suốt 90 phút thi đấu, hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng được ghi. Vớt kết quả này, hai đội phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội vô địch.
Vì sao tiền đạo Cristiano Ronaldo không đá 11m trước Napoli hình ảnh

Ronaldo không đá 11m trước Napoli


Ở loạt "đấu súng" cân não, Napoli tỏ ra xuất sắc hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Thông thường, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người thực hiện những quả phạt đền cho Juventus, nhưng trước Napoli anh không bước lên chấm đá phạt.

Tại sao Ronaldo lại không thực hiện loạt đá penalty cho Juventus? Đơn giản vì các đồng đội của anh đã thực hiện quá tệ trước đó. Cụ thể, cầu thủ 35 tuổi được HLV Maurizio Sarri sắp xếp là người thực hiện quả đá thứ 5, bất chấp đã sút hỏng 11m ở trận bán kết lượt về với AC Milan.

Tuy nhiên, sau khi Napoli thực hiện thành công cả 4 lượt sút đầu tiên thì 2 quả mở màn của Paulo Dybala và Danilo đều thất bại (Bonucci và Ramsey thành công tiếp đó) khiến cho Ronaldo không có cơ hội sút quả thứ 5.

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Ronaldo không thể thực hiện quả luân lưu 11m tiếp theo do các đồng đội sau 2 lần với đội tuyển Bồ Đào Nha, gặp Tây Ban Nha năm 2012 và Chile năm 2017. Đây là lần thứ 2 liên tiếp CR7 thất bại trong những trận chung kết.

Ở trận đấu với Napoli, màn trình diễn của siêu sao người Bồ là không quá ấn tượng. Anh không có một pha dứt điểm nào trúng đích, thậm chí mất bóng rất nhiều lần. HLV Sarri còn cho rằng màn trình diễn rất tệ của cựu sao Real là một trong những lý do khiến Juventus phải nhận thất bại.

Video Napoli vs Juventus (Chung kết Coppa Italia 2019/20)

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X