Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì rào cản đồng tiền, Kaka sẽ không trở lại AC Milan

Thứ Năm 06/06/2013 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phó chủ tịch AC Milan đã tiết lộ lý do Kaka sẽ không trở lại AC Milan dù rất nhiều người đang muốn thấy tiền vệ người Brazil khoác lên người chiếc áo sọc đỏ đen.

Bỏ lại sau lưng 6 năm gắn bó, 46 đường chuyển thành bàn, 95 lần sút tung lưới đối thủ trong tổng số 270 trận ra sân cho AC Milan, Kaka cất bước gia nhập Real Madrid năm 2009. Tưởng chừng đó sẽ là bước chuyển lớn nâng sự nghiệp của Kaka lên một tầm cao mới bởi khi ấy, chủ tịch Florentino Perez đang nuôi kế hoạch xây dựng "dải ngân hà" thế hệ thứ hai với những Kaka, Cris Ronaldo, Xabi Alonso,... được mang về Bernabeu cùng với những ngôi sao sẵn có như Casillas, Sergio Ramos, Higuain,...

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
Kaka sẽ không trở lại AC Milan

Thế nhưng trong một môi trường đầy thị phi của "nhà trắng", nơi những chuyện hậu trường chưa bao giờ yên ả thì cá tính "lành" của Kaka không có đất tồn tại. Khi mà tất cả đều phải tập trung bóng cho Cris Ronaldo, Kaka trở lên lạ lẫm khi từ một ông hoàng phải cung phụng cho kẻ khác. Nhưng Kaka không phải là trọng tâm của Galataicos phiên bản mới mà là Cris Ronaldo, thế là Kaka bị gạt ra ngoài không thương tiếc. Sau bốn năm gắn bó, gia tài của Kaka trong màu áo Real Madrid chỉ có vỏn vẹn 29 bàn thắng trong 120 trận ra sân, mà chủ yếu là ở những trận đấu không quan trọng hoặc ra sân từ băng ghế dự bị.

Những chấn thương, yêu cầu chiến thuật,... tất cả đã vùi dập Kaka. Và rất nhiều lần người hâm mộ lóe lên chút hi vọng được nhìn thấy hình ảnh Kaka tỏa sáng như ngày nào khi có tin AC Milan đang muốn đưa tiền vệ này trở lại "mái nhà" San Siro. Nhưng tất cả đều chỉ là tin vịt. Gần đây nhất, báo giới Tây Ban Nha lại đưa tin AC Milan đang khởi động việc mua lại Kaka. Nhưng đáng tiếc thông tin này cũng hoàn toàn sai sự thật.

Không sai sự thật sao được khi đích thân phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng khẳng định:" Kaka sẽ không tới đây bởi lẽ cậu ấy đã 31 tuổi, và chúng tôi không thể đáp ứng được mức lương 10 triệu euro/ mùa như Real Madrid".

Vậy đấy, giấc mơ được nhìn thấy Kaka khoác áo AC Milan trở lại xem như đi tong. Và nguyên nhân chủ yếu lại là bởi đồng tiền. Xem ra, muốn nhìn thấy Kaka khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen ra sân tại San Siro người hâm mộ phải đợi rất lâu nữa, hoặc không bao giờ...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X