Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Trung Quốc, Pelle có thể bị gạt ra khỏi ĐT Ý

Thứ Tư 20/07/2016 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV trưởng ĐT Italia, Giampiero Ventura, đã cảnh báo tiền đạo trụ cột Graziano Pelle rằng anh có thể mất suất đá chính tại Azzurri sau khi chuyển đến Shandong Luneng với một mức lương khủng.

Graziano Pelle chính là một trong những cầu thủ Italia chơi tốt nhất ở VCK EURO 2016 vừa qua với thành tích giúp cho Ý lọt tới trận tứ kết và chỉ dừng bước trước Đức trên loạt sút penalty định mệnh. Thậm chí Pelle còn lọt vào đội hình tiêu biểu do tờ ESPN lựa chọn, ở vị trí trung phong cắm. Công bằng mà nói, Pelle đã chơi rất tốt và đóng góp rất nhiều vào lối đá tập thể của ĐT Italia. Cần nhớ rằng trước đó anh cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton. Nếu như tiếp tục thi đấu ở một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu, Pelle hoàn toàn có thể đảm bảo vị trí ở ĐTQG.

Den Trung Quoc, Pelle co the bi gat ra khoi DT Y hinh anh
Pelle đã chọn tiền bạc thay vì một giải đấu chất lượng

Tuy nhiên chân sút 31 tuổi đã lựa chọn Trung Quốc làm bến đỗ mới, để trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 thế giới, với 260 nghìn bảng/tuần. Đổi lại, anh phải chấp nhận thực tế rằng mình có thể bị gạt ra khỏi ĐT Ý. Đó là điều mà HLV Ventura đã cảnh báo: “Các cầu thủ cần luôn giữ cho mình khát khao chiến thắng và việc chuyển tới thi đấu ở một giải cấp thấp hơn chẳng hề chứng minh điều đó. Thương vụ của Pelle có thể được giải thích 50% là bởi vấn đề tiền bạc và lương bổng. Một cầu thủ đáng nhẽ ra phải có tinh thần cầu tiến về mặt tâm lý cũng như sẵn sàng đối đầu với khó khăn.”

“Khi Alessandro Diamanti nhận lời đến Trung Quốc, cậu ấy cũng đánh mất đi cơ hội ở ĐTQG cho dù vẫn có những phẩm chất tài năng. Cả 23 cầu thủ đã dự VCK EURO 2016 vừa qua đều xứng đáng với sự thừa nhận, nhưng bóng đá là một vòng quay và họ cần phải nhường chỗ cho những cầu thủ khác. Dẫu sao thì Pelle đã có một giải đấu thành công, ngoại trừ tình huống đá hỏng penalty. Tôi sẽ xem phong độ của cậu ấy ra sao sau khi chuyển đến Trung Quốc.”

Hàn Phi


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X