Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Alexis Sanchez, Arsenal quyết tậu thêm tuyển thủ Chile

Thứ Hai 11/08/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô London đang rất khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Napoli, Eduardo Vargas, người đã đá cặp hết sức thành công với Alexis Sanchez tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi trong màu áo ĐTQG Chile.

vargas chile
HLV Wenger muốn E.Vargas trở thành người đá cặp với Sanchez trên hàng công Arsenal

Cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang thể hiện một “diện mạo” hoàn toàn mới trên TTCN mùa hè năm nay. Khác với nhiều năm trước đây, khi các CĐV Arsenal phải chứng kiến hàng loạt “công thần” ra đi thì bây giờ, ban lãnh đạo CLB thủ đô London đã đem về sân Emirates rất nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Cũng có thể nhận thấy tham vọng của thầy trò HLV Wenger trước thềm mùa giải mới là lớn tới mức nào khi ở trận tranh Community Shield đêm qua, vị chiến lược gia người Pháp đã tung ra sân bộ ba tân binh đắt giá của mình: Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, Calum Chambers. Tính tổng cộng, ba ngôi sao này có giá chuyển nhượng lên đến 62 triệu bảng. Kết quả là các cầu thủ Arsenal đã có một màn trình diễn xuất sắc, qua đó đè bẹp nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City để giành lấy Siêu Cúp nước Anh đồng thời đoạt được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Đáng chú ý, ở trận đấu đêm qua, chân sút chủ lực của Pháo thủ là Oliver Giroud dù bị giới chuyên môn đặt ra rất nhiều nghi ngờ về năng lực nhưng đã chứng tỏ bản thân bằng một pha dứt điểm cực kỳ đẹp mắt, ghi bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0 cho đội bóng chủ sân Emirates. Mặc dù vậy, HLV Wenger dường như vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng về vị trí tiền đạo mũi nhọn của mình. Trong một động thái mới nhất, “Giáo sư” vừa bày tỏ sự quan tâm đến chân sút của Napoli, Eduardo Vargas.

Cụ thể, những nguồn tin từ Bleacher Report đã xác nhận rằng ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Italia để hỏi mua Vargas. Được biết, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Vargas chính là đối tác ăn ý với Sanchez trên hàng công của ĐT Chile. Cụ thể, anh đã đóng góp vào 5/6 bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ.

Trong bối cảnh Pháo thủ vẫn đang đi tìm một “số 9” chất lượng thì Vargas có thể xem là sự lựa chọn tương đối hợp lý. Dù chưa đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu nhưng xét về mặt giá cả phải chăng cũng như khả năng của tiền đạo 25 tuổi, đây là phương án chấp nhận được. Một điểm đáng chú ý là Vargas có thể thi đấu tốt bên cạnh Sanchez, chính là thứ “chất xúc tác” mà HLV Wenger đang cần đến.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X