Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: Xin đừng xúc phạm ĐT Italia

Chủ Nhật 27/03/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Italia không thể giành vé dự World Cup 2022, tiền vệ Marco Verratti mong muốn rằng các CĐV hãy luôn ủng hộ thay vì buông lời cay nghiệt với các cầu thủ.

Verratti nhắn nhủ các CĐV Italia

Italia đã chính thức trở thành khán giả tại World Cup 2022 sau thất bại 0-1 trước Bắc Macedoni ở loạt trận Play-off. Đây là lần thứ hai liên tiếp Azzurri không được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau khi không thể giành vé dự World Cup 2022, các thành viên của ĐT Italia nhận không ít những chỉ trích từ người hâm mộ. Trong bối cảnh ấy, tiền vệ Marco Verratti đã lên tiếng.

Cầu thủ sinh năm 1992 đăng tải trên trang cá nhân:

"Khi chiến thắng, thật dễ dàng để nói lời cảm ơn tới mọi người. Nhưng sau khi bị loại, tôi vẫn muốn làm điều đó. Kết quả đáng thất vọng vừa qua đã phủ nhận đi công sức của tất cả các thành viên trong đội. Nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể tất cả mọi người, đặc biệt là các CĐV luôn ủng hộ ĐT Italia.

Thật không may vì kết quả vừa qua. Nhưng trong bóng đá, không phải tất cả những gì chúng ta mong muốn, đã lên kế hoạch kĩ lưỡng thì đều có thể đem về kết quả tốt.

Verratti Xin đừng xúc phạm ĐT Italia hình ảnh
Verratti cùng ĐT Italia không thể giành vé dự World Cup 2022.

Đó là sự thất vọng lớn. Nhưng chúng tôi không phải chưa chứng minh được rằng chỉ cần nỗ lực thì sẽ được đền đáp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu dù đã giành vinh quang như tại Euro 2020 vừa qua hay ngay cả khi nhận thất bại mới đây.

Bóng đá vẫn là niềm đam mê của tôi và toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực để trải qua những giây phút đáng nhớ. ĐT Italia đã giành chức vô địch Euro 2020 và lập nên kỉ lục về chuỗi trận bất bại. Nhưng chỉ với 4 trận thua dưới thời Roberto Mancini, chúng tôi hứng chịu muôn vàn chỉ trích.

Một lời cuối: Tôi không nghĩ cách tốt nhất để vượt qua tình cảnh hiện tại là buông lời xúc phạm cay nghiệt tới các cầu thủ Italia. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình! Xin hãy để các cầu thủ được yên!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X