Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Verratti xác nhận sẽ từ chối Juve để gia nhập PSG

Thứ Ba 17/07/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Verratti vừa xác nhận rằng anh sẽ rời Pescara để gia nhập PSG thay vì nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus.

Tưởng chừng Verratti sẽ trở thành người của Juve trong mùa Hè 2012. Tuy nhiên, đội bóng thành Torino lại không thể đáp ứng được mức giá mà CLB chủ quản của tuyển thủ U-21 Italia đưa ra. PSG đã nhanh chân nhảy vào cuộc và giành được sự phục vụ của Verratti ngay trước mũi Juve. Những nguồn tin từ Pháp tiết lộ, Pescara đã đồng ý nhượng lại anh cho PSG với giá 12 triệu euro. Chính Verratti cũng xác nhận rằng mình sắp cập bến Parc des Princes.

Marco Verratti
Marco Verratti

“Tôi đang rất nóng lòng chờ đến khi chính thức bắt đầu sự nghiệp ở PSG”, Verratti phát biểu. “Đây là cơ hội hiếm có mà tôi không thể bỏ lỡ. Tôi rất hào hứng vì tôi sẽ được thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi ở PSG. Tôi vẫn thường theo dõi họ qua tivi. Song tôi chắc chắn sẽ luôn giữ Pescara ở trong tim. Tôi sẽ trở lại CLB trong một ngày nào đó”.

Vào tháng 11 tới, Verratti sẽ tròn 20 tuổi. Anh đã chơi 3 trận cho đội U-21 Italia. Mùa trước tại Serie B, Verratti đã chơi 31 trận cho Pescara và đạt phong độ cực kì ấn tượng. Còn trẻ tuổi nhưng Verratti đã thi đấu như một thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân. Những màn trình diễn ấn tượng của Verratti khiến giới chuyên môn so sánh anh với tiền vệ kì cựu Andrea Pirlo.

Verratti từng có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia chuẩn bị cho EURO 2012 gồm 32 cầu thủ. Ngoài anh, chỉ còn 1 gương mặt khác đại diện cho Serie B nhận vinh dự này là Angelo Ogbonna của Torino.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X