Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mình

Thứ Sáu 25/03/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Verratti không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng Italia không thể giành vé dự World Cup 2022 với thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia.

Italia ngồi nhà xem World Cup 2022

Tại Bán kết Play-off World Cup 2022, Italia bất ngờ thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia. Kết quả này khiến đội bóng áo thiên thanh lần thứ hai liên tiếp vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không thể giành vé dự World Cup, tiền vệ Marco Verratti không giấu nổi sự thất vọng. Anh chia sẻ sau trận:

"Thật khó để lý giải được mọi chuyện. Chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu này. ĐT Italia xứng đáng với chiến thắng thay vì kết quả như vậy.

Verratti
Verratti cùng Italia thất bại trước Bắc Macedonia và ngồi nhà xem World Cup 2022.

Chúng tôi lẽ ra phải ghi bàn sớm để giải quyết trận đấu. Chúng tôi có thể làm được tốt hơn. Trong bóng đá, bạn phải có được sự quyết đoán để kết liễu đối thủ. Không thể giải thích được. Đây thực sự là bi kịch với ĐT Italia.

Nhìn quanh phòng thay đồ, Italia có đầy đủ những cái tên chất lượng để có thể được góp mặt tại World Cup. Nhưng giờ đây, chúng ta đang phải ở đây để nói về bi kịch. Thật khó để có thể chấp nhận tình cảnh từ vinh quang trở về con số không.

Italia cần phải tự chất vấn bản thân mình. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực. Nhưng như vậy là chưa đủ. Có những điều chưa may mắn. Nhưng đôi khi, chúng ta phải tạo ra may mắn cho chính mình!"

Mancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của ItaliaMancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của Italia
Roberto Mancini thừa nhận ông không thể đảm bảo chắc chắn về tương lai của mình sau khi Italia bị Bắc Macedonia loại sốc ở vòng play-off World Cup 2022.
Jorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đờiJorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đời
Jorginho thừa nhận anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi 2 lần bỏ lỡ penalty ở vòng loại World Cup góp phần khiến Italia không thể đến Qatar 2022.
Những con số khó tin sau thất bại của Italia trước Bắc MacedoniaNhững con số khó tin sau thất bại của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia đã lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 sau thất bại trước Bắc Macedonia ở bán kết play-off nhánh C, đây là kết quả khiến NHM bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X