Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể rời mắt với vẻ đẹp và thân hình cực chuẩn của vợ Ciro Immobile

Thứ Tư 05/08/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ciro Immobile không chỉ đá bóng giỏi mà còn sở hữu một gia đình hạnh phúc với cô vợ Jessica Melena xừa xinh đẹp vừa tài năng.

Vẻ đẹp hút hồn của vợ Ciro Immobile


Với 36 lần làm tung mành lưới đối phương, tiền đạo Ciro Immobile đã trở thành Vua phá lưới Serie A 2019/20, đồng thời là chủ nhân mới của giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu 2020. Ngôi sao sinh năm 1990 đã đánh bại Robert lewandowski và Cristiano Ronaldo để có được danh hiệu này.
 
Không thể rời mắt với vẻ đẹp và thân hình cực chuẩn của vợ Ciro Immobile hình ảnh 2

Ciro Immobile được vợ tặng món quà ý nghĩa


Sau khi ngôi sao của Lazio có lần đầu tiên giành Chiếc giày vàng châu Âu, vợ anh đã tặng món quà rất ý nghĩa. Trên trang Instagram cá nhân, Jessica Melena đăng ảnh hai vợ chồng chụp bên cạnh bánh cùng hình ảnh cận cảnh chiếc bánh độc đáo tặng chồng cùng dòng chữ: "Bên anh từng bước chân".

Immobile sau đó đáp lại: "Xin gửi lời cảm ơn người vợ của tôi, người luôn nắm tay và ủng hộ tôi, cùng tôi trải qua những ngày khó khăn. Cảm ơn vợ và các con đã luôn ở bên động viên giúp tôi có điều kiện thể hiện tốt nhất trên sân.

Ciro Immobile và Jessica Melena kết hôn năm 2014 và có ba đứa con. Bà xã của Immobile rất tài năng khi từng nghiên cứu về tội phạm, cô cũng rất xinh đẹp và sở hữu một thân hình cực chuẩn.


Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của vợ chủ nhân Chiếc giày vàng châu Âu 2020


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Không thể rời mắt với vẻ đẹp và thân hình cực chuẩn của vợ Ciro Immobile hình ảnh 2
 
 
 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X