Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VCK Euro 2020 bị lùi lại 1 năm, HLV ĐT Italia phản ứng thế nào?

Thứ Ba 02/06/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Roberto Mancini khẳng định ĐT Italia được hưởng lợi khi VCK Euro bị lùi lại 1 năm.

VCK Euro bị hoãn không ảnh hưởng tới ĐT Italia


Theo đúng kế hoạch, VCK Euro 2020 sẽ được tổ chức trong tháng này. Giải đấu lớn nhất châu Âu cấp đội ĐTQG thu hút sự theo dõi của NHM trên toàn thế giới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải đấu đã không thể diễn ra như dự kiến.
HLV Roberto Mancini hài lòng khi VCK Euro 2020 bị hoãn hình ảnh

HLV Roberto Mancini chia sẻ về việc VCK Euro 2020 bị hoãn


Cụ thể, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định dời giải đấu này sang mùa Hè năm sau để các nước chủ nhà có thời gian phục hồi, chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Quyết định này của UEFA đã không gặp bất kỳ sự phản đối nào.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini đã chia sẻ quan điểm khi VCK Euro phải lùi lại 1 năm, ông nói:

"Tôi hoan nghênh hành động của UEFA, bởi sức khỏe của con người là điều quan trọng nhất. Bạn không thể toàn tâm toàn ý thi đấu khi tâm lý không thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng ĐT Italia không bị ảnh hưởng bởi quyết định của UEFA, trái lại chúng tôi còn được hưởng lợi".

"Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, một vài cái tên nổi bật như Federico Chiesa, Sandro Tonali hay Gianluigi Donnarumma. Các cầu thủ của chúng tôi có một tương lai rất hứa hẹn, họ có thể trở thành trụ cột ở ĐTQG trong tương lai gần".

"Việc Euro bị hoãn sẽ giúp các cầu thủ của chúng tôi sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, dù cho tới đây họ có thể phải chơi rất nhiều trận trong một thời gian ngắn. Hy vọng sẽ có ít trường hợp dính chấn thương, nhưng dù sao đi nữa mùa hè tới chúng tôi cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn".

Sandro Tonali: Không phải “Pirlo mới” nhưng là sao mai đáng kì vọng nhất Italia
Sandro Tonali, bất chấp việc người ta coi anh là “phiên bản mới nhất” của ngôi sao cựu trào nào, thực sự là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Những...
HLV Ancelotti: Làm việc ở Anh ít áp lực hơn ở Italia
Theo nhận định của HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Everton thì sức ép từ NHM ở Ngoại hạng Anh không cao bằng Serie A.
Chưa hết mùa này, Serie A đã tính chuyện mùa sau
LĐBĐ Italia đang lên kế hoạch kết thúc Serie A mùa này trước ngày 20/8 và mùa giải sau có thể bắt đầu từ 1/9.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X