Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR mắc sai lầm khó tin khi tước bàn thắng của Juventus

Thứ Ba 13/09/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VAR đã mắc một sai lầm nghiêm trọng đến khó tin khi quyết định tước bàn thắng quyết định của Juventus trước Salernitana.

VAR mắc sai lầm khó tin khi tước bàn thắng của Juventus

Arkadiusz Milik đã ghi bàn thắng quyết định nâng tỉ số lên thành 3-2 cho Juventus ở phút bù giờ. Cầu thủ người Ba Lan phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân vì màn ăn mừng cuồng nhiệt với các CĐV Juventus.

juventus
VAR tước bàn thắng của Milik vì lỗi việt vị của Bonucci

Nhưng một vài phút sau, trọng tài chính được khuyên xem lại băng hình bàn thắng. Ông chỉ liếc nhanh rồi đưa ra quyết định tước bàn thắng của Juventus vì lỗi việt vị của Leonardo Bonucci.

Tuy nhiên, những góc quay khác và đặc biệt là những video mà CĐV ở trên sân cung cấp sau trận cho thấy phạt lỗi việt vị Juventus là sai lầm. Theo đó, cầu thủ Antonio Candreva của Salernitana là người đứng che ở gần vị trí đá phạt góc đã bị bỏ quên hoàn toàn.

Cũng chính vì vậy mà VAR đã kẻ vạch bắt lỗi việt vị sai. Ở những góc quay khác có vị trí của Candreva, có thể thấy Bonucci hoàn toàn không bị việt vị. Điều đó đồng nghĩa rằng quyết định tước bàn thắng của Juventus là sai lầm.

VAR mắc sai lầm khó tin khi tước bàn thắng của Juventus 1
VAR hoàn toàn bỏ quên Candreva ở tình huống bắt lỗi việt vị

Vụ việc này lại càng dấy lên những dấu hỏi về việc áp dụng VAR trong bóng đá. Nó không giải quyết trọn vẹn được những vấn đề mà chỉ mang lại thêm những tranh cãi.

Tình huống tước bàn thắng của trọng tài không phải tình huống kịch tính duy nhất vào cuối trận đấu giữa Juventus và Salernitana. Sau khi trọng tài công bố quyết định của mình, cầu thủ hai đội đã lao vào ẩu đả. Federico Fazio, Juan Cuadrado và HLV Max Allegri đã phải nhận án phạt thẻ đỏ từ trọng tài.

Việc chỉ giành được 1 điểm trước Salernitana khiến Juventus tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chỉ sau 6 vòng đấu, Juve đã bị nhóm dẫn đầu bỏ xa 4 điểm và nhiều khả năng lại tiếp tục chật vật đua top 4 ở mùa giải này.

Cái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và SalernitanaCái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và Salernitana
Trận đấu giữa Juventus và Salernitana đã có một cái kết vô cùng cảm xúc với những tình huống kịch tính ập đến liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X