Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Vào sân phút 90, sao Juventus nhận thẻ đỏ chỉ sau 40 giây

Thứ Hai 06/03/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moise Kean của Juventus đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 40 giây sau khi vào sân trước Roma từ ghế dự bị.

Moise Kean đang thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn từ Everton. Anh được HLV Allegri cho vào sân từ ghế dự bị ở phút 90 trong bối cảnh Juventus cần tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Roma.

Moise Kean
Vào sân phút 90, Moise Kean nhận thẻ đỏ chỉ sau 40 giây

Tuy nhiên, cầu thủ người Italia không ở trên sân được 1 phút. Chỉ sau 40 giây, Kean đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Trong một pha tranh chấp tay đôi với Gianluca Mancini, Moise Kean đã không giữ được bình tĩnh và đá vào bắp chân của đối thủ đầy giận dữ. Sau một thoáng định đáp trả, Mancini quyết định nằm ra sân ăn vạ. Dĩ nhiên là trọng tài lập tức rút ra thẻ đỏ cho cầu thủ bên phía Juventus.

Trước đó, Mancini cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Roma. Chung cuộc, đoàn quân của Mourinho giành trọn vẹn 3 điểm và lấy lại vị trí thứ 4 từ tay AC Milan.

Ở mùa giải năm nay, Moise Kean được sử dụng chủ yếu từ ghế dự bị. Cầu thủ 23 tuổi chưa đá trọn vẹn 90 phút trận nào tại Serie A. Dẫu vậy, Kean vẫn đóng góp được 5 bàn thắng cho Juventus. Tính trên mọi đấu trường, Kean ghi được 7 bàn thắng cho Juventus trong 1090 phút thi đấu.

Juventus có điều khoản mua đứt trong hợp đồng mượn Moise Kean từ Everton. Điều khoản này trị giá 30 triệu Euro, nhỉnh hơn đôi chút so với con số 27,5 triệu Euro mà Juventus thu về từ việc bán Kean cho Everton cách đây 4 năm. Tuy vậy, chưa chắc Juve đã quyết định mua lại cầu thủ người Italia khi mà cầu thủ này không đóng góp được gì nhiều cho đội.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X