Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk khen ngợi De Ligt dù khởi đầu ở Juventus không suôn sẻ

Thứ Sáu 06/09/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội De Ligt ở đội tuyển Hà Lan sau khởi đầu không như ý tại Juventus.
De Ligt đã phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn trong trận đấu giữa Juventus và Napoli cuối tuần trước. Cầu thủ 20 tuổi chơi bên cạnh Bonucci do Chiellini đã bị chấn thương dây chằng chữ thập và phải nghỉ dài hạn. Nhưng anh không chịu nổi những đòn tấn công của Napoli và mắc lỗi trong cả 3 bàn thua mà Juve phải nhận.

HLV Koeman đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ trẻ trị giá 75 triệu euro này. Và mới đây Van Dijk cũng đồng tình với ông thầy khi lên tiếng chỉ ra những phẩm chất vượt trội của De Ligt.

Van Dijk khen ngợi De Ligt dù khởi đầu ở Juventus không suôn sẻ hình ảnh

Van Dijk khen ngợi De Ligt dù khởi đầu ở Juventus không suôn sẻ


“Tôi thấy De Ligt đến tập trung ở đội tuyển khá bình thường. Không có vấn đề gì bất ổn với cậu ấy cả. Ai biết De Ligt cũng dễ dàng nhận thấy cậu ấy luôn bình  tĩnh ở những hoàn cảnh như thế này.

Dĩ nhiên là tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Nhưng chúng tôi không cần chia sẻ với nhau nhiều. Tôi nghĩ đó là những điều bạn chỉ nói với nhau khi gặp nhau lần đầu tiên sau một thời gian dài.

Sự tập trung luôn hướng về tương lai và những trận đấu tiếp theo mà chúng tôi được đá cặp cùng nhau. Đó là những gì mà chúng tôi trao đổi trong những cuộc trò chuyện vào lúc này”.


Đồng đội cũ của De Ligt là Frenkie de Jong cũng đang gặp chút vấn đề. Anh được sử dụng ở một vị trí khác ở Barca so với vị trí đã thi đấu và tỏa sáng tại Ajax cũng như đội tuyển Hà Lan. Và khi được hỏi liệu đội tuyển Hà Lan có mất thêm thời gian để giúp đội bóng này làm quen với hệ thống khác ở CLB hay không, Van Dijk trả lời:

“Không hề. Những chàng trai này rất tuyệt vời. Họ biết điều đó và chúng tôi cũng thế. Tôi nghĩ họ sẽ thể hiện tại sao họ quan trọng với chúng tôi một lần nữa ở loạt trận lần này”.

De Ligt bị cà khịa cực gắt ngay trong đêm vinh danh tại quê nhà Hà Lan
Tiền đạo kỳ cựu Huntelaar châm chọc trung vệ tân binh của Juventus cũng như người đồng đội cũ ở Ajax Amsterdam trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất...
Lý do De Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU?
Mario Melchiot cho biết quyết định gia nhập Juventus dù được những đội như Barcelona và Manchester United để mắt của Matthijs de Ligt là bởi thành công ở...
Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus
HLV Ronald Koeman cho rằng De Ligt đang bị Juventus sử dụng sai cách và lên tiếng ủng hộ cầu thủ trẻ này sau màn ra mắt không như ý vừa qua.
De Ligt đang vỡ mộng trong màu áo Juventus
Được cả châu Âu săn đón mùa hè vừa qua và quyết định lựa chọn Juve, những tưởng trung vệ De Ligt sẽ sớm nở mày nở mặt ở đây. Nhưng không.
De Ligt sẽ bị gạch tên khỏi ĐT Hà Lan nếu...
De Ligt bị loại khỏi ĐT Hà Lan là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Ronaldo Koeman đã lên tiếng cảnh báo trung vệ 20 tuổi.
Turin có biến: Sao Juventus bất mãn với tân binh De Ligt
Đại diện của Daniele Rugani chỉ trích ban lãnh đạo Bà Đầm Già ở thương vụ 75 triệu Euro khiến trung vệ người Ý trở nên dư thừa ở hàng phòng ngự đội bóng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X