Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar chỉ ra điểm chung của De Ligt và Ronaldo

Thứ Bảy 12/10/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Van der Sar cho rằng De Ligt và Cristiano Ronaldo có một điểm chung của những cầu thủ hàng đầu thế giới.
De Ligt là đội trưởng giúp Ajax lọt đến trận bán kết Champions League mùa trước. Cầu thủ trẻ người Hà Lan tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng trước khi gia nhập Juventus hè vừa qua.

Van der Sar là người đóng vai trò quan trọng để xây dựng nên đội hình trẻ trung tài năng của Ajax. Lò đào tạo của đội bóng đã sản sinh ra hàng loạt tài năng như Frenkie de Jong, De Ligt hay Van de Beek.

Van der Sar chỉ ra điểm chung của De Ligt và Ronaldo hình ảnh

Van der Sar chỉ ra điểm chung của De Ligt và Ronaldo


Sau khi chuyển đến Juventus với mức phí kỷ lục, De Ligt đã cho thấy một phong độ bất ổn. Anh cũng mới mắc lỗi trong một bàn thua của Hà Lan trước Bắc Ireland ở vòng loại Euro 2020. Nhưng Van der Sar vẫn tin tưởng vào khả năng của De Ligt và còn so sánh tâm lý của anh với Cristiano Ronaldo.

“Cậu ấy đã ở Ajax suốt sự nghiệp của mình. Vậy nên việc ra đi, rời xa khỏi bạn gái, khỏi gia đình để đến một thành phố ở Italia là điều không dễ dàng. Cậu ấy phải học một ngôn ngữ mới và cần phải làm quen với các đồng đội mới.

Cậu ấy là luôn cố gắng cải thiện mình. Với tâm lý đó, cậu ấy muốn trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi thấy không nhiều người có tâm lý như thế. Một trong số những người đó lại đang chơi cùng đội với De Ligt, đó là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo có khát khao tương tự như De Ligt. Lúc này, De Ligt mới chỉ 20 tuổi. Nhưng năm ngoái, cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời cho chúng tôi ở Ajax. Cậu ấy là hòn đá tảng và là đội trưởng của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X