Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Basten khuyên Milan sa thải Seedorf

Thứ Năm 08/05/2014 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút huyền thoại người Hà Lan cho rằng đội bóng cũ cần một chiến lược gia giàu kinh nghiệm, điều mà Seedorf chưa có lúc này.

Van Basten chê Seedorf còn thiếu kinh nghiệm
Van Basten chê Seedorf còn thiếu kinh nghiệm

"Rossoneri (biệt danh của Milan) cần một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hơn", Van Basten nói với kênh Sky. "Donadoni là một lựa chọn hoàn hảo bởi anh ấy đã có 15 năm kinh nghiệm cầm quân. Ngoài ra cũng có những huấn luyện viên triển vọng như Inzaghi. Tuy nhiên Milan sẽ phải cho Inzaghi thời gian nếu tin dùng cậu ta".

Clarence Seedorf trở lại dẫn dắt đội bóng cũ vào tháng 1/2014 trong nỗ lực cứu Milan thoát cảnh đi xuống dưới thời Max Allegri. Dấu ấn của Seedorf để lại rõ rệt trong thời gian gần đây với 6 chiến thắng sau 7 vòng gần nhất tại Serie A. Cuối tuần trước, Milan vừa đánh bại Inter với tỷ số 1-0 trong trận derby thứ 295.

Tuy nhiên sự khởi sắc của Milan có thể không đủ giữ ghế cho Seedorf. Báo chí Italy đang đưa tin Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani muốn đưa Roberto Donadoni, một cựu cầu thủ Milan, về thay thế Seedorf ngay trong hè này. Donadoni từng là HLV tuyển Italy và đang dẫn dắt Parma, đội bóng xếp ngay trên Milan tại Serie A.

Van Basten, một cựu cầu thủ khác của Milan, cũng được xếp vào danh sách ứng cử viên. Danh thủ 49 tuổi hiện đang dẫn dắt CLB AZ Alkmaar ở Hà Lan. Trước đây, Van Basten từng nắm quyền tại Ajax Amsterdam và đội tuyển Hà Lan.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X