Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sáng cửa chiêu mộ “hàng hot” Serie A

Thứ Tư 10/02/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese để ngỏ khả năng bán Rodrigo De Paul, người từng có liên hệ với Liverpool trong tương lai. Một thành viên thuộc bộ phận chuyển nhượng của sân Friuli đã thừa nhận việc này.

De Paul có thể rời Udinese

Liverpool được cho là quan tâm đến Rodrigo De Paul trong tháng 1. Ngoài các nhà đương kim vô địch Champions League, những Juventus và Inter Milan cũng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Liverpool sáng cửa chiêu mộ hàng hot Rodrigo De Paul hình ảnh
De Paul được một số CLB lớn để ý

Hợp đồng hiện tại của De Paul tại Udinese sẽ hết hạn vào năm 2024. Dù vậy, Giám đốc thể thao Pasquale Marino thừa nhận rằng CLB có thể bất lực nhìn tiền vệ 26 tuổi ra đi sau mùa 2020-21.

Marino nói với đài phát thanh Radio 24 của Italia: “De Paul có những phẩm chất mà nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu đang thiếu. Tôi hy vọng điều đó không xảy ra, nhưng bất cứ đội nào ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa hè tới sẽ được nâng lên một đẳng cấp khác.”

De Paul, người cũng được Leeds United liên hệ đầu mùa tiết lộ đã thông báo với CLB về ý định ở lại giữa những tin đồn xung quanh tương lai của mình. Cầu thủ 26 tuổi nói trên trang web chính thức của Udinese:

“Tôi không biết ngày cuối cùng của mình ở Udinese là khi nào. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB cho đến giây phút đó. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi vào tháng 1, nhưng tôi ngay lập tức gặp giám đốc để nói với ông ấy rằng tôi không muốn đi đâu cả.”

“Tôi đã từ chối tất cả những lời mời. Con gái tôi được sinh ra ở đây và con trai tôi sẽ chào đời ở đây.”

Udinese mang về De Paul từ Valencia vào năm 2016. Từ đó tới nay, anh đã ra sân 168 lần cho CLB trên mọi đấu trường, ghi được 30 bàn thắng. 5 trong đó tới ở mùa này, gần nhất là từ chấm phạt đền trong chiến thắng 1-0 trên sân Spezia vào ngày 31 tháng 1.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X