Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 2-3 AC Milan: "Badboy" Balotelli gây sốc bằng siêu phẩm sút phạt

Thứ Tư 23/09/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải là 1 chuyên gia đá phạt nhưng anh chàng tiền đạo "lắm tài nhiều tật" Mario Balotelli đã gây sốc khi lập 1 siêu phẩm sút phạt đẹp mắt giúp AC Milan vượt qua Udinese với tỉ số kịch tính 3-2.

Sau thất bại ở derby Milano, AC Milan đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Serie A khi đánh bại chủ nhà Udinese. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này chính là Mario Balotelli, tiền đạo "mãi không lớn" với bàn thắng đầu tiên được thực hiện trên chấm đá phạt trong lần đầu tiên được đá chính kể từ khi trở lại AC Milan mùa hè vừa rồi theo bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Pha lập công đó ít nhiều cho thấy Super Mario đã bắt đầu lấy lại sự tự tin sau thời gian tập luyện một cách nghiêm túc ở San Siro.

Udinese 2-3 AC Milan Badboy Balotelli gay soc bang sieu pham sut phat hinh anh

Nhờ bàn mở tỉ số của Balotelli, Milan đã khởi đầu ấn tượng và vươn lên dẫn trước tới 3-0 3 bàn ngay sau hiệp 1. Tuy vậy, ở hiệp 2, Udinese đã vùng lên dữ dội và gỡ lại 2 bàn. Rất may là đội bóng của HLV Mihajlovic vẫn bảo toàn chiến thắng 3-2 đầy kịch tính ở Friuli.

Đêm qua, Milan vẫn ra sân với sơ đồ 4-3-1-2. Tuy nhiên trên hàng tấn công, Mario Balotelli đã được HLV Mihajlovic trao cơ hội ra mắt, đá cặp cùng Carlos Bacca thay vì Luiz Adriano. Đá ngay sau bộ đôi tiền đạo này là Keisuke Honda cùng bộ 3 tiền vệ trung tâm Montolivo - De Jong - Bonaventura.

Trước đối thủ vừa để thua 3 trận liên tiếp tại Serie A, AC Milan nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Ngay ở phút thứ 5, Rossoneri đã có bàn mở tỉ số nhờ cú đá phạt xuất sắc của tiền đạo Mario Balotelli. Siêu phẩm này khiến khán giả bất ngờ bởi chân sút gốc Ghana vốn không giỏi đá phạt.

Bàn thắng này càng đã giúp Milan chơi hưng phấn hơn để rồi chỉ 5 phút sau, các vị khách đã có bàn thắng thứ 2 nhờ một tình huống phản công sắc nét. Nhạc trưởng Riccardo Montolivo chính là người tạo nên sự khác biệt với đường chuyền dài tinh tế để Giacomo Bonaventura thoát xuống đánh bại thủ thành Kamezis trong pha đối mặt. Sau khi nhân đôi cách biệt, Milan chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo vệ thành quả nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, họ vẫn kịp ghi bàn thắng thứ 3 nhờ cú đánh đầu chuẩn xác của trung vệ Cristian Zapata từ tình huống phạt góc.

Những tưởng AC Milan sẽ có chiến thắng dễ dàng sau khi dẫn trước tới 3 bàn nhưng Udinese đã vùng lên mạnh mẽ và hàng thủ Milan lại bộc lộ nhiều kẽ hở giống như trận thắng Palermo 3-2 ở vòng đấu trước. Đội chủ nhà sớm có được bàn thắng ở phút 51 nhờ cú dứt điểm của tiền vệ Emmanuel Agyemang-Badu và cách biệt được rút ngắn xuống còn 1 bàn với pha lập công của Duvan Zapata chỉ 7 phút sau đó.

Sau đó Cyril Thereau suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa cho Udinese, nếu như thủ thành Diego Lopez không xuất sắc lao ra ngoài vòng 16m50 để chặn cú căng ngang của Antonio Di Natale. Nhưng cũng may cho Milan, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Giành chiến thắng 3-2 nhưng rõ ràng Milan vẫn còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện thành tích ở Serie A 2015-2016.Với chiến thắng này, Milan tạm leo lên vị trí thứ 4 với 9 điểm sau 5 vòng, còn Udinese đã có thất bại thứ 4 liên tiếp và rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Đội hình thi đấu:
Udinese:
Karnezis; Wague, Domizzi, Piris (Duvan Zapata 46'); Edenilson, Agyemang-Badu, Iturra (Marquinho 84'), Bruno Fernandes, Ali Adnan (Pasquale 73'); Thereau, Di Natale.
Milan: Diego Lopez; Calabria (Alex 49'), Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Montolivo, De Jong, Bonaventura, Honda (Poli 64'); Balotelli, Bacca (Adriano 80').

Tổng hợp trận đấu Udinese 2-3 AC Milan



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X