Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 0-4 Juventus: Thiên đường thứ 10

Thứ Hai 18/01/2016 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pablo Dybala lập cú đúp và kiến tạo hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Juventus ngay trên sân Udinese ở vòng 20.

Tiền đạo 22 tuổi ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt từ chấm đá phạt hàng rào. Dybala đánh lừa thủ thành Karnezis khi đưa bóng đi vào góc xa ở phút 15. Cách biệt được nhân đôi cho Juventus chỉ ba phút sau với cú đánh đầu cận thành của Samir Khedira.
Dybala toa sang voi mot cu dup
Dybala tỏa sáng với một cú đúp


Trận đấu gần như khép lại với đội chủ nhà Udinese ở phút 25. Trung vệ Danilo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Mandzukic trong vòng 16m50 và Dybala không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp trên chấm phạt đền. Tỷ số 4-0 được ấn định ngay trong hiệp một bằng cú cứa lòng hoàn hảo của Alex Sandro.

Chiến thắng thứ 10 liên tiếp giúp Juventus trở lại vị trí thứ hai trên bảng điểm Serie A. Đội bóng thành Turin có 42 điểm, kém đội đầu bảng Napoli và hơn đội thứ ba Inter cùng khoảng cách hai điểm.

Trong trận đấu trên sân Friuli, HLV Allegri đã cất một số trụ cột gồm Paul Pogba, Patrice Evra và Cuadrado. Tuy nhiên màn trình diễn chói sáng của Dybala đã khiến đội chủ nhà sớm buông tay ngay trong hiệp một. Cú đúp vào lưới Udinese giúp Dybala có 11 bàn sau 19 trận tại Serie A mùa này. Chính tiền đạo Argentina mới là chủ công của Juventus thời điểm hiện tại thay cho những ngôi sao nổi tiếng như Mandzukic hay Morata.


Udinese từng giành chiến thắng 1-0 ngay tại Turin ở lượt đi và đây là niềm tin cho họ trước trận đấu ngày chủ nhật. Nếu đánh bại Juventus, Udinese sẽ đánh dấu chiến thắng đầu tiên kể từ sau khi hoàn tất cải tạo sân Friuli.

Trong một ngày không còn chỗ trống trên sân của đội chủ nhà, Juventus đã tặng Udinese món quà không mong muốn là bốn bàn thua. Đội chủ nhà có một cơ hội ghi bàn danh dự nhưng thủ thành Buffon đã đẩy bóng trúng xà ngang sau cú đá phạt của Francesco Lodi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Udinese:
Karnezis; Wague (Heurtaux 55’), Danilo, Felipe; Widmer, Badu, Lodi, Iturra, Edenilson; Di Natale (Zapata 60’), Thereau (Fernandes 70’).
Juventus: Buffon; Rugani, Bonucci, Chiellini (Caceres 58’); Lichtsteiner (Padoin 80’), Khedira, Marchisio, Asamoah, Alex Sandro; Mandzukic, Dybala (Morata 66’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X