Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese 0-0 Inter Milan: Nerazzurri mong manh Top 4

Chủ Nhật 05/05/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang rất cần điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Serie trước sự đeo bám của Atalanta và Roma. Tuy nhiên, ngay cả khi Udinese đang khủng hoảng, đội bóng này lại để đối phương cầm hòa 0-0.
Inter Milan đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách trước Udinese để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Luciano Spalletti đã xua quân lên tấn công.

Tuy nhiên, đội khách đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Udinese. Bởi vì, đội chủ nhà đang rất cần điểm để tránh xuống hạng. Do đó, mãi đến phút 13, Inter Milan mới có cơ hội ghi bàn đầu tiên.


Đây là tình huống mà Radja Nainggolan thực hiện cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi sệt và hướng vào cột 2, nhưng thủ thành Juan Musso đã đổ người cứu thua bằng những đầu ngón tay cho đội chủ nhà.

9 phút sau, từ tình huống đá phạt cố định ở cự ly gần 40m, Perisic treo bóng để Danilo D'Ambrosio đánh đầu, tiếc rằng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cầu môn của đội chủ nhà trong gang tấc.

Về phía Udinese, dù bị Inter Milan ép sân, nhưng đội bóng này vẫn tổ chức được những đợt phản công khá chất lượng. Điển hình nhất là pha bóng ở phút 33 khi Rolando Mandragora dứt điểm chéo góc bằng chân trái trong vòng cấm của Inter Milan, tiếc rằng thủ môn Samir Handanovic đã xuất sắc cứu thua.

Ở hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Inter Milan vẫn tấn công còn Udinese “đổ bê tông”. Trước hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà, Nerazzurri thực hiện khá nhiều những tình huống dứt điểm từ xa, nhưng chưa mang lại hiệu quả.

Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Luciano Spalletti kiểm soát bóng 73%, tung tới 21 cú dứt điểm, cao gấp 3 lần so với đội chủ nhà Udinese, nhưng không một lần đánh bại được thủ môn Juan Musso.

Cũng phải nói rằng, đây là trận đấu mà thủ thành Juan Musso đã chơi rất tốt. “Người gác đền” sinh năm 1994 đã có 4 tình huống cứu thua xuất sắc cho Udinese. Đó là lý do tại sao anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu này.

Chung cuộc, Udinese và Inter Milan cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, Nerazzurri có 63 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn Atalanta 4 điểm, nhưng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Udinese có 34 điểm, xếp hạng 17, hơn đội đứng sau Empoli 5 điểm.

Đội hình thi đấu
Udinese: Musso; Stryger-Larsen, De Maio, Nuytinck; D'Alessandro (Wilmot 80), Mandragora, Sandro (Hallfredsson 73), De Paul, Zeegelaar; Pussetto (Okaka 60), Lasagna
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Asamoah; Borja Valero (Icardi 63), Brozovic; Politano (Candreva 76), Nainggolan, Perisic; Lautaro Martinez (Keita 79)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X