Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Turin có biến: Sao Juventus bất mãn với tân binh De Ligt

Thứ Sáu 26/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Daniele Rugani chỉ trích ban lãnh đạo Bà Đầm Già ở thương vụ 75 triệu Euro khiến trung vệ người Ý trở nên dư thừa ở hàng phòng ngự đội bóng.

Mặc dù lão tướng Andrea Barzagli đã giải nghệ nhưng với sự bổ sung các tân binh Merih Demiral và đặc biệt bom tấn 75 triệu Euro Matthijs De Ligt từ Ajax Amsterdam, quân số trung vệ của Juventus đã tăng lên đến năm và khiến chỗ đứng cũng như tương lai của “gà nhà” Daniele Rugani trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Trung vệ Rugani của Juventus bất mãn với tân binh De Ligt hình ảnh
Trung vệ Daniele Rugani của Juventus

Khả năng cao sẽ không phải sự lựa chọn được ưu tiên bằng những Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và tất nhiên cả De Ligt, ngôi sao phòng ngự 25 tuổi người Ý ấm ức lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Bà Đầm Già thành Turin thông qua phát ngôn của người đại diện. Ông Davide Torchia gay gắt cho biết:

“Rugani sẽ phải làm gì bây giờ khi có đến năm trung vệ ở Juventus? Chúng tôi thực sự không thể hiểu nổi CLB đã nghĩ gì nữa khi chiêu mộ quá nhiều cầu thủ cho hàng thủ như vậy. Tất cả đều tài giỏi nhưng với sự thừa mứa trong đội hình và còn để cân bằng tài chính nữa, họ chắc chắn sẽ bán bớt đi ai đó trong số này.”

“Đúng, Rugani vẫn muốn ở lại cạnh tranh và chiến đấu cho vị trí của mình, giống như những gì chúng tôi đã quyết định thống nhất khi từ chối gia nhập Chelsea hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên trong bóng đá cũng chẳng nói trước được điều gì hết cả, mọi thứ đều có thể xảy ra đặc biệt ở vào hoàn cảnh hiện tại của cậu ấy.”

Nếu thực sự ra đi lần này, bến đỗ mới của Rugani có lẽ vẫn là thủ đô London nước Anh nhưng thay vì Stamford Bridge của Chelsea, anh sẽ cập bến Emirates của Arsenal. Bởi vì tân binh Wiliiam Saliba sẽ ở lại Saint-Ettienne trong mùa giải tới đây theo dạng cho mượn, Pháo Thủ đang rất khát trung vệ chất lượng thay thế kẻ nổi loạn Laurent Koscielny.

Chủ tịch Tottenham lên tiếng về khả năng chiêu mộ sao Juventus
Daniel Levy úp mở kế hoạch đàm phán cho tiền đạo Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X