Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương tự Bravo, Joe Hart cực “nhọ” trong ngày ra mắt Torino

Thứ Hai 12/09/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Joe Hart đã có một khởi đầu khá tệ ở Torino khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua và thậm chí còn bị viết sai cả tên mình.
Joe Hart de trai bong tuot khoi tam kiem soat
Joe Hart để trái bóng tuột khỏi tầm kiểm soát

Ở TTCN mùa hè vừa qua, thủ thành Joe Hart bị đẩy từ Man City sang Torino theo dạng cho mượn. Mới đây, anh đã có trận ra mắt đội bóng thành Turin khi họ đến làm khách của Atalanta trong khuôn khổ vòng 3 Serie A.

Tuy nhiên, ngay trong ngày ra mắt, Hart đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Torino là đội mở được tỷ số trước do công của Iago Falque ở phút 54. Tuy nhiên chỉ hơn 1 phút sau, đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ xuất phát từ pha xử lý bất cẩn của thủ thành người Anh.

Do phán đoán tình huống không tốt, Hart đã phá bóng thiếu quyết đoán tạo điều kiện để Andrea Masiello dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. Đến phút 82, Hart còn để Franck Yannick Kessie chọc thủng lưới thêm một lần nữa khiến Torino thua trận với tỷ số 1-2.

Danh sach dang ky thi dau voi ten Joe Hart bi viet sai
Danh sách đăng ký thi đấu với tên Joe Hart bị viết sai

Đáng buồn hơn cho thủ thành số một của ĐT Anh khi tên của anh còn bị chính BTC Serie A viết sai trong danh sách đăng ký thi đấu. Cụ thể, có lẽ do chưa quen với việc cầu thủ Anh xuất hiện tại Italia nên họ đã viết nhầm từ Joe Hart thành “John” Hart. Quả là một khởi đầu đáng buồn cho thủ thành kỳ cựu này.

Trước đó, điều tương tự cũng xảy ra với Claudio Bravo, người chiếm chỗ của Joe Hart, trong ngày ra mắt Man City. Anh này bắt trượt bóng dẫn tới pha ghi bàn của Ibrahimovic. Chưa hết, Bravo còn rất nhiều pha xử lý lúng túng suýt khiến đội nhà trả giá. Rất may là Man United hôm đó đã không tận dụng được thêm cơ hội nào và Man City có chiến thắng sít sao 2-1.

Sai lầm dẫn đến bàn thua của Joe Hart



Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X