Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Verona 1-3 Juventus: "Tiểu Messi" trở lại và lợi hại hơn xưa

Chủ Nhật 31/12/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 trận liên tiếp không có mặt trong đội hình ra sân, đêm qua Dybala đã trở lại và tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus đánh bại Verona.


Trước chuyến làm khách của đội bóng đứng áp chót BXH của Juventus, có lẽ nhiều người sẽ quan tâm đến sự xuất hiện của Dybala hơn là kết quả trận đấu. NHM Bianconeri càng có lý do để ăn mừng hơn nữa khi ngôi sao 24 tuổi người Argentina đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà.

Bước vào trận đấu này, HLV Max Allegri đã tung ra sân đội hình rất mạnh với sự góp mặt của Mandzukic, Higuain, Khedira và Dybala trên hàng công. Không rõ nguyên nhân chính xác vì sao Dybala phải ngồi dự bị ở 4 trận đấu trước đó của Juventus nhưng sự trở lại đêm qua của anh là hoàn hảo. Số 10 đã chứng minh cho Lão bà thấy, anh là cầu thủ đẳng cấp và là ngôi sao sáng nhất của đội bóng.

Hiệp 1 của trận đấu tạm thời kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Juventus với pha lập công của Blaise Matuidi. Tuy nhiên, đầu hiệp 2 đã chứng kiến một Verona vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng quân bình tỉ số ở phút 60.


Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được và họ không thể ngăn cản sự tỏa sáng của Dybala. Ngôi sao 24 tuổi người Argentina ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở những phút còn lại để ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus.

Trong đó, bàn thắng thứ 2 của Dybala đã thực sự khiến CĐV trên sân phải ngả mũ thán phục đẳng cấp của anh. Cầu thủ này có một pha solo qua vòng vây của 5 cầu thủ Verona và kết thúc bằng một cú đá hiểm hóc, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH. Trong khi đó, Inter Milan và Roma đã có những dấu hiệu trùng xuống, nếu 2 đội bóng này không cải nhanh chóng cải thiện phong độ, cuộc đua Scudetto sẽ chỉ còn là của riêng thầy trò Max Allegri với Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X