Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 3-2 Sampdoria: Icardi lập cú đúp, Nerazzurri tạm chiếm ngôi đầu

Thứ Tư 25/10/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu sớm vòng 10 Serie A 2017/18, đội chủ nhà Inter Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo thủ quân Mauro Icardi. Với kết quả này, Inter tạm thay Napoli nắm giữ ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn.

Với lợi thế sân nhà, Inter Milan nhập cuộc đầy tự tin và liên tục tạo ra sức ép lên phía cầu môn đối phương. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã có thành quả ở phút 18.

Xuất phát từ pha đá phạt góc của đồng đội, bóng tới chân trung vệ Milan Skriniar và dù cầu thủ người Slovakia khống chế bóng lóng ngóng nhưng vẫn kịp sút tung lưới Puggioni.

Ở thời gian tiếp theo, Sampdoria đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Cơ hội lần lượt tới chân Quagliarella rồi Zapata nhưng không thành công. Khi Sampdoria còn chưa thể xuyên thủng mành lưới Handanovic, họ tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2.

Xuất phát từ pha chuyền bóng của Vecino vào vòng 16m50, một cầu thủ Sampdoria phá bóng thiếu dứt khoát. Bóng tới chân Icardi và thủ quân Inter đã bắt vô-lê cực nhanh vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 54, Icardi hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng của bản thân bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 với tình huống đệm lòng gọn gàng từ đường căng ngang tốt bên cánh phải của Perisic. Như vậy, Icardi đã có 9 bàn thắng sau 10 vòng đấu và hiện xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này.
 


Thủng lưới 3 bàn nhưng Sampdoria vẫn thi đấu hết sức kiên cường còn Inter lại có dấu hiệu chủ quan. Phút 54, cầu thủ vào sân thay người Kownacki dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp giúp Sampdoria rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Phút 85, Sampdoria tìm được bàn thắng thứ 2 nhờ công Quagliarella và nuôi hi vọng có điểm ở sân Giuseppe Meazza. Nhưng ở thời gian còn lại, Inter thi đấu thận trọng và không cho đội khách có cơ hội ra về với 1 trận hòa.

Thắng trận hú hồn, Inter tạm chiếm vị trí số 1 trên BXH Serie A với 26 điểm sau 10 vòng đấu. Tuy vậy, vị trí của họ có thể sẽ thay đổi bởi Napoli vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó, Sampdoria vẫn đứng thứ 6 khi có 17 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic, Miranda, Nagatomo (Santon 84'), D'Ambrosio, Skriniar, Candreva, Valero, Vecino (Joao Mario 74'), Gagliardini, Icardi (Martins 87').
Sampdoria: Puggioni, Silvestre, Bereszynski, Muru, Ferrari, Barreto (Linetty 66'), Ramirez (Caprari 46'), Praet, Torreira, Quagliarella, Zapata (Kownacki 57').

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X