Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SPAL 1-1 Inter Milan: Lún sâu vào khủng hoảng

Chủ Nhật 28/01/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter tiếp tục gây thất vọng khi để “tí hon” SPAL cầm chân với tỷ số 1-1. Đoàn quân của HLV Spalletti đã trải qua trận đấu thứ 8 liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.


Trước trận đấu với SPAL, Inter đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng (6 trận ở Serie A). Nhiều người tin rằng Nerazzurri sẽ giải hạn khi hành quân tới sân của đội bóng yếu này.

Thế nhưng, tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Inter đã bị cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Nerazzurri đã vượt lên dẫn trước nhưng đã bị đối thủ gỡ hòa ở phút 90.

Kết quả này càng khiến Inter lún sâu vào khủng hoảng. Nếu không cẩn thận, họ có thể bị đá bay khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League ở mùa này.

Bước vào trận đấu, Inter tung ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo cắm Icardi. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Perisic, Brozovic và Candreva.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter đã dồn lên ép đối thủ. Phút 13, Candreva đã có cơ hội dứt điểm thoải mái trong vòng cấm. Dù vậy, cầu thủ này lại dứt điểm trúng vị trí của thủ môn Meret.
SPAL 1-1 Inter Milan Lun sau vao khung hoang hinh anh


Inter gây sức ép suốt hiệp 1 nhưng chỉ tới cuối hiệp đấu này, họ mới thực sự "bùng nổ" và tạo ra một vài cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thế nhưng, Icardi và các đồng đội lại thiếu đi sự chính xác trong tình huống dứt điểm cuối cùng.

Đầu hiệp 2, Inter bất ngờ có được bàn thắng. Từ pha tạt bóng của Perisic, trung vệ Vicari của SPAL bất ngờ đá phản lưới nhà mà không chịu sức ép nào.

Sau bàn thắng này, Inter vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 61, Vecino đã có pha đi bóng tốt, trước khi tung ra cú cứa lòng. Bóng đi sạt cột dọc khung thành của SPAL.

Trong những phút tiếp theo, thủ thành Meret của SPAL đã ít nhất có 3 lần cứu cho đội nhà những bàn thua trông thấy.

Những tưởng Inter sẽ rời sân với chiến thắng thì họ phải trả giá đúng vào phút 90. Từ tình huống lộn xộn trước khung thành Inter, Antenucci đã tạt bóng cho Paloschi thoải mái đánh đầu tung lưới Handanovic trong tư thế không người kèm. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Kết quả đầy tiếc nuối với Inter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X