Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 2-1 AC Milan: Xây chắc ngôi đầu

Chủ Nhật 19/11/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ các pha làm bàn của Lorenzo Insigne và Piotr Zielinski, Napoli đã dễ dàng hạ Milan 2-1 ở vòng 13 Serie A, qua đó tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu Serie A 2017/18.
Ghi bàn
Napoli: Insigne (33'), Zielinski (72')
Milan: Romagnoli (90')


Tiếp đón Milan trên sân nhà San Paolo, Napoli với vị thế của đội đứng đầu bảng chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và sau một vài cơ hội bỏ lỡ, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã tìm được bàn phá vỡ thế quân bình.

Phút 33, Jorginho tung đường chuyền sắc như dao cạo cho Lorenzo Insigne băng xuống phá bẫy việt vị trước khi sút tung lưới Milan. Ở trận đấu này, Rossoneri gần như lép vế hoàn toàn bởi sức tấn công như vũ bão của đội chủ nhà. Họ chỉ biết chống đỡ chứ không đưa ra được bất kì pha đáp trả nào đáng chú ý.
Napoli 2-1 AC Milan Xay chac ngoi dau hinh anh
Napoli 2-1 AC Milan


Tới phút 72, cách biệt được nới rộng cho Napoli với pha làm bàn của tiền vệ 23 tuổi Piotr Zielinski. Lại một pha bẫy việt vị bất thành của Milan và đội khách phải trả giá đắt bằng một bàn thua.

Trong quãng thời gian còn lại, nỗ lực của Milan chỉ giúp họ có bàn danh dự nhờ công của Alessio Romagnoli. Như vậy, thắng lợi này giúp Napoli tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Serie A 2017/18 với 35 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Juventus 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Milan giậm chân ơ vị trí thứ 7 với 19 điểm. Có lẽ, ngày HLV Vincenzo Montella khăn gói ra đi đã không còn xa.

Đội hình ra sân
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Mario Rui (Maggio 65); Allan, Jorginho, Hamsik (Zielinski 69); Callejon (Rog 78), Mertens, Insigne
Milan: G Donnarumma; Musacchio, Bonucci, Romagnoli; Borini (Abate 77), Kessie, Montolivo (Biglia 85), Locatelli, Bonaventura; Suso (Andre Silva 44); Kalinic

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X