Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 1-0 Genoa: Không "tiểu Messi", không vấn đề

Thứ Tư 24/01/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thiếu vắng Dybala nhưng Juventus vẫn tạo ra thế trận tấn công rất tốt và quan trọng là họ đã có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH.


Tỉ số 1-0 không nói lên sự kịch tính của trận đấu. Juventus đã chơi áp đảo hoàn toàn và tạo ra tới 19 cú sút về phía khung thành đối phương, trong khi đó con số này của Genoa chỉ là 4. Thậm chí đội khách còn không có nổi 1 cú đá đi trúng khung gỗ.

Bước vào trận đấu này, Dybala bất ngờ không có trong danh sách đăng ký. Tuy nhiên, với những con người đang có Juventus vẫn làm chủ thế trận và gần như không cho Genoa cơ hội phản kháng.

Ở vòng đấu này, đội đang dẫn đầu bảng Napoli đã có chiến thắng trước Atalanta. Vì vậy, Juventus rất quyết tâm có 3 điểm trước Genoa để tiếp tục bám đuổi trên BXH và bảo vệ danh hiệu Scudetto.
Juventus 1-0 Genoa Khong tieu Messi, khong van de hinh anh


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Allegri chủ động ép sân và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Không chỉ các tiền đạo mà các tiền vệ như Khedira, Matuidi, Pjanic cũng thường xuyên dứt điểm. Dù vậy trong 1 ngày không quá may mắn, chỉ có Douglas Costa là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng thành Turin có thắng lợi tối thiểu.

Bàn thắng đến ở phút 16, sau 1 pha tình huống chọc khe rất tốt của Mario Mandzukic và cựu cầu thủ Bayern đã lao vào chạm bóng tinh tế, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, trước đó cũng phải kể đến nỗ lực truyền bóng của ngôi sao Brazil trong tư thế đã bị ngã.

Trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà chơi chậm và chắc nhưng vẫn tạo ra những đường tấn công nguy hiểm. Trong khi đó, Genoa gần như bất lực trong việc triển khai bóng bởi hầu hết họ không thể vượt qua hàng tiền vệ của "Lão bà".

Chung cuộc Juventus đã đánh bại Genoa 1-0, qua đó tiếp tục áp sát Napoli trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X