Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari 1-3 Inter Milan: "Sư tử đầu đàn" Icardi đưa Nerazzurri lên ngôi đầu

Chủ Nhật 26/11/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của tiền đạo Mauro Icardi đã giúp Inter Milan có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước chủ nhà Cagliari để lần đầu tiên ở mùa giải này leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.
Bàn thắng
Cagliari: Pavoletti (71')
Inter: Icardi (29', 83'), Brozovic (55')


Hành quân tới sân Sardegna Arena để gặp "con mồi" quen thuộc Cagliari, các cầu thủ Inter ra sân với đội hình mạnh nhất và nhanh chóng dồn ép các cẩu thủ chủ nhà. Với sự cơ động của hai cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic và Antonio Candreva, những pha lên bóng với tốc độ cao liên tục được các học trò của HLV Luciano Spalletti thực hiện.

Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm nhất trong khoảng 20 phút đầu trận lại thuộc về chủ nhà Cagliari với các pha dứt điểm của tiền đạo Leonardo Pavoletti, nhưng đều bị thủ thành Samir Handanovic xuất sắc cản phá. Phải tới phút 28, Inter mới có tình huống áp sát khung thành đội chủ nhà và ngay lập tức cụ thể hóa thành bàn thắng.

Tiền đạo đội trưởng Icardi chọn đúng vị trí đón pha cứu bóng của Perisic và dứt điểm gọn gàng ở cự ly 5m tung lưới Cagliari. Nếu may mắn hơn, cầu thủ người Argentina còn có thêm bàn thắng với pha đệm bóng hụt ở phút 35 từ đường chuyền thuận lợi bên cánh phải của Candreva.


Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Brozovic ở pha chạm bóng đầu tiên khi được vào sân thay cho Matthias Vecino đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ khách Inter Milan bằng cú dứt điểm cơ bản ngay sát mép 16m từ đường chuyền ngược của Candreva.

Nhận hai bàn thua, chủ nhà Cagliari nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Và phải tới phút 71, từ đường tạt bóng tầm thấp thuận lợi của Paolo Farago, tiền đạo Pavoletti thoát xuống đá bóng nối tung lưới thủ thành Handanovic rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà.

Thế nhưng hy vọng của đội chủ nhà ngay lập tức bị dập tắt, khi một lần nữa Icardi chọn đúng vị trí bóng bật ra để tung ra cú dứt điểm vào góc hẹp ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter Milan.

Ở bàn thắng này, tổ trọng tài đã phải nhờ tới cộng nghệ VAR, sau khi các cầu thủ Cagliari cho rằng Perisic đã phạm lỗi với thủ môn Rafael trước khi bóng tới vị trí của Icardi. Với chiến thắng tưng bừng 3-1, Inter Milan đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A với 36 điểm, nhiều hơn Napoli 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu
Cagliari: Rafael; Romagna, Andreolli, Ceppitelli; Pancrazio, Ionita (Farias 64'), Cigarini, Barella, Padoin; Pavoletti (Giannetti 87'), Pedro (Cossu 82').
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Santon; Vecino (Brozovic 53'), Gagliardini; Candreva (Cancelo 86'), Valero, Perisic; Icardi (Eder 90')

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X