Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 Roma: Kẻ báo hại, người vô duyên

Thứ Hai 22/01/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã thi đấu đầy nỗ lực trước AS Roma. Đáng tiếc, họ đã không giành được chiến thắng trong ngày Icardi quá vô duyên còn Santon tiếp tục báo hại đội nhà.


Inter bước vào trận chiến quyết định với AS Roma trong bối cảnh đang có phong độ không tốt với chuỗi 5 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Thế nhưng, có vẻ như quãng thời gian nghỉ đã giúp cho Nerazzurri phần nào lấy lại khí thế.

Họ đã chơi trận đấu trên chân so với AS Roma. Thậm chí, ở hiệp 2, đội bóng áo Xanh - Đen đã tạo ra rất nhiều sóng gió về phía khung thành đối thủ. Thế nhưng, Inter đã không thể giành chiến thắng trong ngày Icardi vô duyên còn Santon mắc sai lầm tệ hại.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Inter chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay của Lazio. Hai đội có cùng 43 điểm (cùng hệ số đối đầu) nhưng Inter xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng bại. Thậm chí, Nerazzurri còn đang đá nhiều hơn Lazio 1 trận.

Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Icardi đá cắm. Ở bên kia chiến tuyến, AS Roma đá với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba El Shaarawy, Dzeko và Gerson trên hàng công.

Với lợi thế sân nhà, Inter nhập cuộc chủ động. Liên tiếp trong phút 13 và 16, Candreva và Ivan Perisic đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của AS Roma nhưng không thành công.
Inter Milan 1-1 Roma Ke bao hai, nguoi vo duyen hinh anh


Phút 29, Ivan Perisic nhập bóng trong tư thế thuận lợi. Cầu thủ này đã bình tĩnh chỉnh bóng nhưng vẫn không chiến thắng được thủ thành Alisson. 1 phút sau, AS Roma có câu trả lời khi Pellegrini tung ra cú dứt điểm chìm nguy hiểm. Thủ thành Handanovic đã đứng chôn chân nhưng bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Trong thế trận có phần lép vế, "Bày sói" bất ngờ được... tặng quà. Phút 31, từ pha phát bóng của thủ thành Alisson, Santon đã hụt bóng, tạo điều kiện cho El Shaarawy băng xuống hạ gục thủ thành Handanovic. Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, Santon mắc lỗi sơ đẳng tới vậy.

Sang hiệp 2, AS Roma chơi trùng xuống, nhường hẳn thế trận cho Inter. HLV Spaletti đã lần lượt thay Brozovic rồi Eder vào để thay đổi tình hình. Thực tế, Inter đã chơi hiệp 2 tốt nhất trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Khác hẳn với các trận đấu gặp Lazio hay Fiorentina, lối chơi của Nerazzurri sắc nét hơn rất nhiều.

Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, tiền đạo số 1 của Inter, Icardi quá vô duyên, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi. Đáng kể nhất là pha dứt điểm trúng cột dọc ở phút 74.

Trong bối cảnh hàng công không thể "nổ súng", Inter đã nhờ tới người hùng thầm lặng Vecino để có bàn gỡ hòa ở phút 86. Trong tình huống xâm nhập vòng cấm, cầu thủ người Uruguay đã đánh đầu tung lưới AS Roma.

Trong những phút tiếp theo, Inter vẫn gây sức ép nhưng họ không tài nào xuyên thủng lưới AS Roma thêm lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X