Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Torino: Chiến thắng hoàn hảo

Thứ Năm 04/01/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết với Torino, Juventus chủ động tung nhiều cầu thủ dự bị nhằm thử nghiệm nhưng đội bóng vẫn chơi tốt và giành vé vào bán kết Cup QG Italia.


Cách đây hơn 1 tuần, Juventus đã chạm trán và đè bẹp Torino 4-0 tại Serie A, vì vậy HLV Max Allegri đã tự tin tung ra tới 2/3 đội hình là những cầu thủ dự bị ở trận đấu đêm qua. Dù vậy Lão bà vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng, giành quyền vào bán kết Cup QG Italia.

Juventus chỉ tung ra đội hình dự bị nhưng họ vẫn thể hiện sự vượt trội so với Torino ở trên sân. Đây là điều dễ hiểu bởi họ có lực lượng dày và đồng đều nhất Serie A. Trong khi một số đội bóng có dấu hiệu xuống sức hoặc chủ động buông giải đấu cup để tập trung đua Scudetto thì Bianconeri vẫn bình tĩnh cuốn phăng mọi vật cản.

Trước đó, Napoli gần như đã đã buông Cup QG Italia khi để thua Atalanta ngay trên sân nhà. Chưa kể, thầy trò Sarri còn xác định gạt luôn Champions League để hướng tới mục tiêu tối thượng, lật đổ sự thống trị của Lão bà ở Serie A mùa này.
Juventus 2-0 Torino Chien thang hoan hao hinh anh
Juve áp đảo toàn diện và chiến thắng xứng đáng


Ngoài ra, những đội bóng như AC Milan, Inter Milan hay Roma đều cho thấy sự xuống sức sau quãng thời gian đầu thăng hoa. Điều đó cho thấy, Juventus không quá mạnh so với phần còn lại của nước Ý nhưng họ lại có được sự ổn định và bền bỉ nhất trong chặng đường dài của mùa giải. Đây chính là lý do họ đã thống trị nước Ý trong nhiều năm nay.

Trước Torino đêm qua, Douglas Costa và Mario Mandzukic là những người lập công mang về chiến thắng cho Juventus. Đội khách mặc dù chơi rất cố gắng nhưng họ gần như bất lực và không thể làm nên điều bất ngờ trước một Allegri "cáo già".

Như vậy, đã xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết Cup QG Italia năm nay gồm: Juventus, AC Milan, Atalanta và Lazio.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X