Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-1 Crotone: Mạch trận không thắng nối dài

Chủ Nhật 04/02/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Crotone trên sân nhà, Inter Milan đánh dấu tròn 2 tháng không thể giành chiến thắng tại đấu trường Serie A.
Bàn thắng
Inter Milan: Eder (23')
Crotone: Barberis (60')


Inter ra sân với đội hình 4-3-3 khá lạ lẫm khi chủ công Mauro Icardi không thể góp mặt vì chấn thương. Với lợi thế sân nhà, đội bóng áo sọc xanh đen nhanh chóng chiếm thế áp đảo và tung ra những pha dứt điểm. Tình huống hãm bóng bằng ngực rồi vô-lê vọt xà từ ngoài vòng cấm của Vecino là lời cảnh báo đầu tiên.

Đến phút 23, Inter cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng với pha đánh đầu có phần may mắn của Eder sau quả đá phạt góc của Ivan Perisic. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ tư của chân sút này chỉ trong 3 lần ra sân gần nhất. Những phút tiếp theo, Inter tiếp tục tạo ra những cơ hội khá ngon ăn nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến họ không thể có được bàn thắng định đoạt số phận trận đấu.


Bước sang hiệp 2, Crotone nhập cuộc đầy mạnh mẽ. và khiến đội chủ nhà phải thót tim ngay những phút đầu bởi cú đánh đầu dũng mãnh của Trotta. Và đến phút 60, Barberris quân bình tỷ số với cú dứt điểm hiểm hóc sau màn phối hợp bật nhả cực kỳ ăn ý, xé toang hàng thủ đội chủ nhà cùng người đồng đội Trotta.

Những phút cuối trận, tốc độ trận đấu lẫn sự kịch tính được đẩy lên rất cao. Các cầu thủ Inter điên cuồng tấn công hòng tìm bàn thắng vượt lên. Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Eder rồi Perisic. Chung cuộc, Inter bị cầm hòa với tỷ số 1-1, nối dài thời gian không thắng tại Serie A thành tròn 2 tháng. Trên bảng xếp hạng, Inter vẫn có được vị trí thứ 4 nhưng hy vọng tranh đua ngôi vô địch như đầu mùa đã hết.

Đội hình thi đấu
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Skriniar, Miranda, Dalbert (Cancelo 74'); Vecino, Borja Valero, Brozovic (Karamoh 77'); Candreva (Rafinha 64'), Eder, Perisic.
Crotone: Cordaz; Faraoni (Simic 84'), Ceccherini, Capuano, Martella (Pavlovic 58'); Barberis, Mandragora, Benali; Ricci, Trotta (Stoian 77'), Nalini.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X