Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 0-3 Juventus: "Lão bà" đánh chiếm Top 2

Thứ Hai 18/12/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua, Juventus dễ dàng đánh bại Bologna và vươn lên vị trí số 2 trên BXH Serie A sau vòng 17.

Vòng đấu này Inter Milan bất ngờ sảy chân trước Udinese, trong khi Juventus và Napoli vẫn giữ được phong độ cao và đều giành các chiến thắng. Vì vậy, Napoli đã đòi lại được ngôi đầu, còn "Lão bà" cũng leo lên vị trí số 2 trên BXH.


Bước vào trận đấu với Bologna, HLV Max Allegri bất ngờ để Dybala trên băng ghế dự bị và thay thế bằng Miralem Pjanic ở vai trò hộ công. Dù rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng Lão bà không hề vội vàng lao lên tấn công mà chọn lối đá thong thả và có phần nhường thế trận cho chủ nhà.

Dường như chiến thuật của đội bóng áo vàng đã phát huy hiệu quả khi Bologna có nhiều bóng để triển khai tấn công và không toàn tâm toàn ý cho phòng ngự. Từ đó, các học trò của HLV Allegri đã tung ra những đòn phản công nhanh, sắc như dao cạo.

Vì vậy không bất ngờ khi Juventus đã dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 do công của Pjanic và Mandzukic. Lúc này, mọi thứ đã hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của các nhà ĐKVĐ. Họ đá chậm và chắc khiến Bologna gần như vô vọng trong các đường lên bóng tấn công.
Bologna 0-3 Juventus Lao ba danh chiem Top 2 hinh anh

Sang hiệp 2, trong khi Bologna vẫn còn loay hoay tìm kiếm bàn thắng thì họ tiếp tục phải chịu bàn thua thứ 3 ở phút 64. Người ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus là tiền vệ Blaise Matuidi.

Như vậy, sau vòng 17 các vị trí top 3 đã có sự hoán đổi, tuy nhiên khoảng cách giữa họ cũng chỉ là 1 điểm. Ngoài ra, Roma xếp thứ 4 cũng chỉ kém Napoli có 4 điểm. Điều đó cho thấy, Serie A mùa này đang thực sự là một cuộc đua hấp dẫn khi có tới 4 đội đang cạnh tranh khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X