Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 0-0 Torino: Rossoneri vẫn chưa thoát khỏi khốn khó

Thứ Hai 27/11/2017 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đã trôi qua 1/3 chặng đường nhưng HLV Montella vẫn chưa tìm ra sơ đồ ưng ý cho AC Milan. Vì vậy, họ tiếp tục gây thất vọng khi để Torino cầm hòa ngay trên sân nhà San Siro.


Dù tạo ra thế trận lấn lướt và số cơ hội áp đảo hơn Torino nhưng AC Milan không thể 1 lần làm rung lưới đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trên sân nhà. Trận hòa khiến Rossoneri vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A và mục tiêu top 3 đang dần trở nên xa vời với họ.

Một đội bóng mạnh và thi đấu thành công thì cần thường xuyên sử dụng 1 sơ đồ chiến thuật. Nhưng AC Milan chưa làm được điều đó, HLV Montella vẫn đang loay lựa chọn 4-3-3 hay 3-4-2-1. Ở trận tiếp đón Torino đêm nay, Rossoneri ra quân với sơ đồ 4 hậu vệ, trong đó 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng tiền đạo là Suso, Kalinic và Andre Silva.

Với lợi thế sân nhà và sử dụng đội hình giàu sức tấn công, AC Milan nhanh chóng chiếm lĩnh và làm chủ thế trận. Dù vậy số cơ hội thực sự nguy hiểm mà các cầu thủ áo sọc đỏ đen tạo ra là rất ít. Họ đã vấp phải một hàng phòng ngự chơi tập trung và kỷ luật của Torino.

Hiệp 1 nhanh chóng trôi qua trong sự bế tắc của AC Milan. Hầu như các học trò của HLV Montella không có một pha phối hợp nhỏ nào ăn ý để tạo ra sự đột biến mà hầu hết chỉ là những đường chuyền dài hay những pha bứt tốc của một cá nhân. Vì vậy hiệp 1 kết thúc khá buồn tẻ.
AC Milan 0-0 Torino Rossoneri van chua thoat khoi khon kho hinh anh
Montella vẫn loay hoay tìm ra công thức chiến thắng cho AC Milan


Bước sang hiệp 2, AC Milan có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật, họ chịu khó tung ra những cú sút xa hơn. Lần lượt Bonucci, Silva hay Montolivo đều thử vận may nhưng không thành công. Trong khi hàng công rơi vào bế tắc thì trung vệ Bonucci lại là người chơi nổi bật nhất trận. Cựu sao Juventus cực kỳ tích cực tham gia tấn công và thường xuyên dâng cao như một tiền vệ.

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 2 là phút 66, Bonucci có đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác để Kalinic đánh đầu. Thủ môn của Torino có phần bất ngờ và phải đẩy bóng ra, tiền đạo người Croatia có cơ hội sút bóng ngon ăn nhưng rất tiếc anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Về phía đối diện, niềm hy vọng duy nhất của Torino trên hàng công là tiền đạo Belotti. Tuy nhiên anh quá đơn độc và gần như không tạo được cơ hội nào nguy hiểm cho Donnarumma.

Chung cuộc hai đội hòa nhau 0-0. Một lần nữa CĐV AC Milan lại cảm thấy thất vọng khi đội nhà thi đấu thiếu thuyết phục và không thể cải thiện vị trí trên BXH.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X