Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 3-2 Torino: Bacca lập hattrick, Rossoneri mở màn suôn sẻ

Thứ Hai 22/08/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ chói sáng của tiền đạo Carlos Bacca và thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma đã giúp cho Milan có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước Torino.

AC Milan đã có khởi đầu rất thuận lợi ở vòng khai mạc Serie A 2016/17 dưới thời HLV Vincenzo Montella. Tiếp đón Torino trên sân nhà San Siro, đội bóng sọc đỏ-đen dồn lên tấn công ngay từ đầu, nhưng cũng phải đến phút 38, họ mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Bacca - tiền đạo đang được rất nhiều CLB ở châu Âu săn đón.
AC Milan 3-2 Torino Bacca lap hattrick, Rossoneri mo man suon se hinh anh
Bacca lập hattrick ngay trận mở màn Serie A 2016/17


Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội chủ nhà. Ngay đầu hiệp 2, Torino đã có bàn thắng gỡ hòa cũng nhờ một pha đánh đầu đẹp mắt của Andrea Belotti. Cuộc rượt đuổi tỉ số bắt đầu từ đây. Chỉ 2 phút sau đó, vẫn là Bacca tái lập lợi thế cho Milan sau sai lầm của hậu vệ Torino.

Đến phút 62, tiền đạo người Colombia hoàn tất cú hat-trick cho bản thân với pha đá 11m chính xác, nâng tỉ số lên 3-1 cho Milan.

Những tưởng lợi thế rõ ràng này sẽ giúp đội bóng áo đỏ-đen có chiến thắng dễ dàng thì ngược lại, họ đã có một phen choáng váng với Torino ở những phút cuối. Nếu không có sự xuất sắc của Donnarumma, Milan đã phải chia điểm trong tiếc nuối.

Phút 90+1, Daniele Baselli gỡ lại một bàn cho Torino. Đến phút 90+4, kịch tính được đẩy lên cao khi Gabriel Paletta phạm lỗi trong vòng cấm địa, biếu cho đội khách một quả phạt đền.

Trên chấm 11m, Andrea Belotti từ người hùng biến thành tội đồ của Torino vì không thể đánh bại Donnarumma. Tỉ số 3-2 được giữ nguyên trong sự vui mừng của người Milan.

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X