Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Genoa 2-4 Juventus: Hattrick của "tiểu Messi"

Chủ Nhật 27/08/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Paulo Dybala, Juventus đã tạo nên cú ngược dòng siêu ấn tượng trong chuyến làm khách ở Genoa...

Những sai lầm của hàng thủ đã khiến Juventus để lọt lưới 2 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút đầu tiên. Nhưng với bản lĩnh của Nhà ĐKVĐ Serie A, thầy trò Max Allegri đã tạo ra cú ngược dòng siêu ấn tượng để giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Trong đó, Paulo Dybala là cái tên nổi bật nhất bởi trong đêm diễn thăng hoa ở Luigi Ferraris, anh đã lập 1 cú hat-trick vào lưới Genoa.


Thống kê từ lịch sử cho thấy Luigi Ferraris luôn là điểm đến khó khăn đối với Juventus. Trận đấu đêm qua không phải ngoại lệ! Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên của Genoa, Lão bà đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đá phản lưới nhà của tiền vệ Miralem Pjanic.

Bàn thua sớm như gáo nước lạnh khiến Juventus phải vùng lên tấn công dữ dội. Các Nhà ĐKVĐ Serie A đã có cơ hội gỡ hòa ở phút thứ 4 nhưng cú đánh đầu hiểm hóc của Higuain đã bị thủ thành Perin xuất sắc cản phá.

Trong khi hàng công chưa thể tạo ra sự khác biệt thì hàng thủ Juventus lại mắc sai lầm khi Lichtsteiner phạm lỗi với tiền đạo Genoa trong vòng cấm, khiến Lão bà bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Andrej Galabinov không bỏ lỡ cơ hội hạ gục Buffon, nhân đôi cách biệt cho Genoa ngay ở phút thứ 7.

Hai bàn thua chóng vánh đã đặt Juventus vào tình thế vô cùng khó khăn. Nhưng đó cũng là thời điểm họ thể hiện được bản lĩnh của Nhà ĐKVĐ. Chẳng mất quá nhiều thời gian, Juve đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Paulo Dybala ở phút 14. Trước đó, Pjanic đã lập công chuộc tội với đường kiến tạo như đặt cho chân sút người Argentina.
Genoa 2-4 Juventus Hattrick cua tieu Messi hinh anh
Dybala tỏa sáng với cú hattrick

Sau bàn rút ngắn tỷ số của Dybala, Juventus đã tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành của thủ môn Mattia Perin. Kết quả, vào phút bù giờ của hiệp 1, Lão bà đã có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của Paulo Dybala trên chấm phạt đền. Trước đó, nhờ công nghệ video, các trọng tài đã xác định lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm của tiền vệ Darko Lazovic bên phía Genoa.

Gỡ hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn, Juventus đã tạo ra 1 hiệp 2 hoàn toàn khác về lối chơi lẫn tinh thần. Thế nên, việc Bianconeri có bàn thắng thứ 3 chỉ là vấn đề thời gian.

Sau rất nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng Juventus đã vượt lên dẫn trước 3-2 ở phút 62 với pha lập công của Juan Cuadrado. Từ đường chuyền của Mandzukic, tiền vệ người Colombia đã khéo léo vượt qua sự truy cản của hậu vệ Genoa trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, không cho thủ thành Perin cơ hội cản phá.

Hưng phấn sau màn lội ngược dòng, Juventus tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo. Tuy vậy, cũng phải tới phút bù giờ của trận đấu, Lão bà mới nâng tỷ số lên 4-2. Người ghi bàn cho các Nhà ĐKVĐ không ai khác vẫn là tiền đạo Paulo Dybala.

Với cú hat-trick vào lưới Genoa, Dybala xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận. Anh đã giúp Lão bà ngược dòng giành trọn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu BXH sau vòng đấu thứ 2.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X