Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic CHÍNH THỨC hết cơ hội trở lại Premier League

Thứ Ba 01/09/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục khoác áo AC Milan ở mùa giải tới, đập tan những tin đồn anh trở lại Premier League khoác áo Leeds.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với AC Milan


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1981 ký hợp đồng 6 tháng với đội bóng cũ, bản giao kèo cho phép anh ở lại sân San Siro thêm một năm nữa. Trong màu áo AC Milan, cầu thủ người Thụy Điển đã chơi cực tốt.
 
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với AC Milan hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục khoác áo AC Milan


Theo đó, cựu sao MU ghi 11 bàn thắng sau 20 trận. Ngoài những bàn thắng có được, cầu thủ 38 tuổi còn trở thành chỗ dựa giúp những Hakan Calhanoglu, Franck Kessie, Rafael Leao, Ante Rebic... thi đấu quyết tâm hơn.

AC Milan đã ngỏ ý muốn giữ Ibrahimovic thêm 1 năm, song cầu thủ người Thụy Điển tuyên bố cần thời gian suy nghĩ. Đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao sinh năm 1981 sẽ trở lại Premier League khoác áo CLB Leeds. Tuy nhiên, khả năng này đã không xảy ra.

Ibrahimovic sẽ tiếp tục khoác áo AC Milan ở mùa giải tới, ngôi sao người Thụy Điển đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan. Mức lương của tiền đạo người Thụy Điển không được tiết lộ, nhưng theo truyền thông Italia, cựu sao MU sẽ nhận được 7 triệu euro trong mùa giải 2020/21.

Giữ chân thành công Ibrahimovic khiến NHM AC Milan cảm thấy rất vui mừng. Dù đã lớn tuổi song anh vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, Ibrahimovic vẫn sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của AC Milan ở mùa giải tới.

Cựu sao MU và AC Milan đang nỗ lực hướng đến một mùa giải thành công hơn, mục tiêu hàng đầu của họ là vào Top 4 ở Serie A qua đó hy vọng trở lại đấu trường Champions League.

Maldini tiết lộ mục tiêu chính của AC Milan vào lúc này
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini cho biết CLB vẫn đang hy vọng đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic.
HLV tiềm năng không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic
Ralf Rangnick cho biết nếu lên thay Stefano Pioli làm HLV trưởng AC Milan, ông không quá đề cao việc giữ chân Zlatan Ibrahimovic.
Đến giờ, Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ ở MU!
Thủ môn của Manchester United, Lee Grant nói đùa rằng vẫn còn giữ Zlatan Ibrahimovic trong túi của mình sau khi đụng độ ở Premier League.
Điểm tin tối 11/8: Từ bỏ Sancho, MU chuyển sang theo đuổi sao Barca?
MU từ bỏ Sancho, chuyển mục tiêu sang sao Barcelona, Ibrahimovic đạt thỏa thuận với AC Milan,... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/8.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X