Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Lautaro Martinez sắp được định đoạt

Thứ Năm 28/01/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez tiền gần tới việc ký hợp đồng mới với Inter Milan. Khả năng cầu thủ người Argentina khoác áo Barca ở Hè 2020 là không cao.

Martinez đành chấp nhận ở lại Inter Milan


Mùa giải năm nay, Barca gặp rất nhiều khó khăn. Họ đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Trên hàng công, sau sự ra đi của Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou đang thiếu đi một trung phong tốt. Martin Braithwaite được tin tưởng nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.
 
Tương lai tiền đạo Lautaro Martinez được định đoạt hình ảnh

Lautaro Martinez sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Antoine Griezmann cũng không cho thấy giá trị của bản hợp đồng 120 triệu euro, cầu thủ người Pháp thi đấu thiếu sự ổn định. Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng và đang trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG và Man City.

Đã có những thông tin cho rằng Barca muốn mua thêm một tiền đạo mới, Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha. Hè 2020, Barca cũng đưa cầu thủ sinh năm 1997 vào tầm ngắm, nhưng Inter Milan đòi đủ 111 triệu euro, mức phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với đội bóng thành Milan. Đó là số tiền quá lớn và Barca không thể chi ra.

NHM đội chủ sân Camp Nou hy vọng Barca sẽ nối lại vụ tiền đạo Lautaro Martinez vào Hè 2020. Tuy nhiên, Martinez tiền gần tới việc ký hợp đồng mới với Inter Milan. Ngôi sao người Argentina dường như đã chấp nhận mức lương 5 triệu euro mỗi năm và ở lại Nerazzurri đến tháng 6/2024. 

Martinez hiểu rằng Barca đang gặp khó khăn về tài chính, họ không đủ khả năng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ anh. Bởi vậy nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ ký hợp đồng mới với đại diện của Serie A. 
Ứng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi MessiỨng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi Messi
Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định PSG đã thiếu tôn trọng trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi và dọa sẽ kiện đội bóng Pháp lên FIFA.
Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻỨng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không...
HLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo VallecanoHLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo Vallecano
HLV Koeman đã dành những lời ca ngợi cho tiền vệ trẻ Frenkie De Jong sau khi cầu thủ này ghi bàn quyết định giúp Barca vượt qua Rayo Vallecano ở Cúp nhà Vua.
Messi tái xuất, Barca hạ đẹp đội hạng 2Messi tái xuất, Barca hạ đẹp đội hạng 2
Trở lại sau 2 trận bị treo giò, Lionel Messi một lần xé lưới đối thủ ưa thích Rayo Vallecano ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp nhà Vua, qua đó góp công giúp...
Lịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2020/2021 đêm nay 27/1: Barca làm khách RayoLịch thi đấu Cúp Nhà vua TBN 2020/2021 đêm nay 27/1: Barca làm khách Rayo
Lịch thi đấu bóng đá TBN mới nhất hôm nay 27/1/2021 với thông tin ngày giờ LTD Cúp Nhà 2020/2021 đêm nay và rạng sáng mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X