Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Allegri tại Juventus CHÍNH THỨC được định đoạt

Thứ Sáu 17/05/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa 2018/19. Thất bại ở đấu trường Champions League được cho là nguyên nhân chính trong việc này.

Juventus mới ra thông báo rằng HLV trưởng Massimiliano Allegri sẽ nói lời chia tay CLB sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Tương lai Allegri đã bị đặt dấu hỏi sau khi Juventus dừng chân ngay vòng tứ kết Champions League sau trận thua Ajax 2-1 ở lượt về trên sân nhà (tổng tỷ số thua 3-2). Mục tiêu của họ sau khi bỏ “tiền tấn” chiêu mộ Cristiano Ronaldo không chỉ dừng ở đó.

Juventus 1-2 Ajax
Juventus bị loại bởi Ajax ở tứ kết Champions League

Thay vì chức vô địch châu Âu sau 23 năm chờ đợi, việc Juventus chỉ vào tới tứ kết khiến ban lãnh đạo của họ không hài lòng với Allegri. Sau 5 năm dẫn dắt, HLV người Italia cũng 2 lần cùng Bianconeri vào chung kết Champions League song đều thất bại.

Sau tất cả, đôi bên quyết định sẽ đường ai nấy đi vào hè này. Một tuyên bố mới xuất hiện trên trang web chính thức của Juventus: “Massimiliano Allegri sẽ không còn ngồi trên ghế huấn luyện của Juventus trong mùa giải 2019/20.”

“HLV trưởng và chủ tịch Andrea Agnelli sẽ cùng gặp gỡ giới truyền thông trong một cuộc họp báo được tổ chức vào ngày mai, thứ 7 18/5 lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương) trong hội trường của sân vận động Allianz.”

HLV Allegri

Massimiliano Allegri sẽ rời Juventus vào cuối mùa 2018/19


Không có tuyên bố nào được đưa ra bởi một trong hai bên về việc Allegri – người cùng Juventus giành 5 Scudetto (vô địch Serie A), 4 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia sẽ tới CLB nào mùa giải tới. Chelsea có thể là một lựa chọn cho ông khi đồng hương Maurizio Sarri không chắc chắn về tương lai.

Trong khi đó, Bayern Munich cũng có thể dành sự quan tâm khi đang có ý định chia tay Niko Kovac vào mùa hè. Còn về câu hỏi ai sẽ tiếp quản ghế nóng Juventus thay Allegri, lời đáp có thể sẽ là Antonio Conte. Cách đây không lâu, cựu thuyền trưởng Bianconeri thừa nhận có 60% khả năng sẽ trở lại huấn luyện ngay mùa tới dù cũng đang được Roma và Inter Milan liên hệ.

Jose Mourinho cũng là một lựa chọn khi đang là người tự do sau khi bị Manchester United chấm dứt hợp đồng cuối năm ngoái. HLV người Bồ Đào Nha đã nói rằng sẽ chỉ tái xuất nếu tìm được một CLB phù hợp với tham vọng của mình.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X